Ngày 29/10, SHERA, một trong những thương hiệu tấm xi măng xenlulo không a-mi-ăng thông dụng nhất của Tập đoàn Mahaphant, đã được trao Giải thưởng Thương hiệu được yêu thích nhất Thái Lan 2015 (xét cùng ngành) lần thứ tư liên tiếp.


Trong Buổi lễ kỷ niệm thương hiệu được yêu thích nhất của Thái Lan năm thứ 15, Giải thưởng này đã được trao tặng bởi Tạp chí BrandAge, tạp chí hàng đầu về tiếp thị và kinh tế của Thái Lan, và được bầu chọn bởi hơn 1,000 người tiêu dùng.

Tại lễ nhận giải, Bà Nilubol Jirapattanapong, Phó chủ tịch Điều hành – Phụ trách Tiếp thị của SHERA cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và thấy thật sự may mắn được nhận giải thưởng vinh dự này năm nay. Giải thưởng chính là minh chứng cho niềm tin của khách hàng vào chất lượng chúng tôi, cũng như những tiêu chuẩn về sản phẩm cao nhất mà nhãn hàng cung cấp. Nhu cầu về vật liệu xây dựng tại Việt Nam đang tăng, theo đó SHERA cũng đang không ngừng nỗ lực nhằm mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm mang tầm quốc tế thông qua việc đầu tư vào R&D, theo “Tiêu chuẩn Xanh” nghiêm ngặt và công nghệ tiên tiến.

Cơ sở chính để SHERA đoạt được giải thưởng này là nhờ Thương hiệu SHERA cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng cao và chủng loại sản phẩm đa dạng. Các sản phẩm tấm xi măng xenlulo của SHERA được ứng dụng trong nhiều giải pháp như mái và tường. SHERA sở hữu công nghệ sản xuất tinh xảo giúp tạo ra những giải pháp về mái lợp, trần, tường, và sàn, hoàn toàn không chứa a-mi-ăng từ tấm SHERA board hay vật liệu giả gỗ tấm SHERA wood với tính năng xanh, chất lượng và tính thẩm mỹ.

Mahaphant nhận thấy cơ hội lớn ở khu vực Đông Nam Á để trở thành đơn vị tiên phong cho ngành công nghiệp tấm xi măng xenlulo thân thiện với môi trường và sinh thái. Do đó, thương hiệu tập trung vào thị phần chính với khách hàng là kiến trúc sư, nhà thiết kế, nhà thầu, hộ gia đình. Đồng thời phát triển kế hoạch truyền thông tiếp thị hoàn chỉnh trong những năm qua để truyền đi thông điệp về tầm nhìn là trở thành người đi đầu về các giải pháp xi măng xenlulo tiên tiến mang tầm quốc tế.

Thêm vào đó, với bộ phận R&D độc lập cùng với công nghệ tiên tiến hàng đầu bám sát “Tiêu chuẩn Xanh”, sự hiện diện của những sản phẩm SHERA đã nâng cao tiêu chuẩn của ngành công nghiệp vật liệu xây dựng tại Việt Nam bằng cách thay thế vật liệu nung đang bị hạn chế và vật liệu chứa a-mi-ăng.

“Chúng tôi tự tin rằng công nghệ tiên tiến của các sản phẩm SHERA cùng với kinh nghiệm tiếp thị sẽ giúp chúng tôi mang những giải pháp về xây dựng và nhà ở tốt hơn tới thị trường Việt nam trong những năm sắp tới.” bà Nilubol Jirapattanapong cho biết thêm.

Về Mahaphant

Mahaphant là tập đoàn Thái Lan đã hoạt động hơn 40 năm qua và là công ty hàng đầu về vật liệu xây dựng từ xi măng xenlulo độc đáo và thân thiện với môi trường như tấm lợp, tấm phẳng, và những sản phẩm thay thế gỗ thuộc thương hiệu uy tín SHERA.
Tập đoàn Mahaphant có kinh nghiệm sâu rộng trong việc sản xuất vật liệu xây dựng tiên tiến  với mạng lưới phân phối rộng khắp hơn 4,000 nhà phân phối toàn cầu, tại 40 quốc gia.
Qua hơn 4 thập kỷ, Mahaphant đã tìm ra giải pháp xi măng hỗn hợp, những hệ thống toàn diện cho toàn bộ căn nhà với tinh thần tiên phong và ngọn lửa sáng tạo.

Với thương hiệu SHERA, sự sáng tạo của thương hiệu độc đáo về cả tính thẩm mỹ và chất liệu giúp công ty trở thành người dẫn đầu trong ngành công nghiệp xi măng xenlulo tại khu vực Châu Á.

Cùng với việc thừa kế những tiêu chuẩn quốc tế và theo những triết lý của tập đoàn, công ty vận hành dưới “Tiêu chuẩn Xanh” nghiêm ngặt, tận dụng công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, môi trường và nguồn năng lượng, cũng như làm giảm ô nhiễm trong suốt quá trình sản xuất.
 

 Theo Sao Cuộc sống

.