https://www.youtube.com/watch?v=Md9X2ltt1fo

Sau 3 tháng hè chạy chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng lớn nhất trong năm, Tường Vy, một marketer của chuỗi siêu thị lớn tại Việt Nam vừa kiểm tra các số liệu, vừa gọi điện trao đổi với các chi nhánh trong hệ thống để check thông tin, trên bàn làm việc của cô thay vì ly café hay trà sữa là chai Trà Xanh Không Độ mát lạnh.

leftcenterrightdel
 Nhiều người trẻ làm văn phòng tìm đến Trà Xanh Không Độ mỗi ngày để giải khát, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong công việc.

“Làm việc trong ngành này, căng thẳng bậc nhất là dịp hè”, Tường Vy vừa uống chai Trà Xanh để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi vừa nói: “Chương trình khuyến mãi trên toàn hệ thống ở các tỉnh thành với áp lực doanh số được tính từng ngày, từng tuần. Vừa chạy vừa thay đổi chiến lược khi cần, rồi họp hành, theo dõi triển khai, báo cáo… khiến cả hè này Vy chỉ rời khỏi văn phòng vào 8 – 9 giờ tối. Phải nhờ đến những chai Trà Xanh Không Độ này để Vy vừa giải khát, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi trong cả hè để đảm bảo công việc thực hiện đúng deadline”.

Là một MC tự do, 3 tháng hè cũng là lúc Lê Vân (TP HCM) “vắt chân lên cổ” để chạy show cho các sự kiện trong đủ mọi lĩnh vực, từ hội nghị, khai trương tới sự kiện du lịch, lễ hội âm nhạc tại các tỉnh thành phía nam.

leftcenterrightdel
 Sau những tháng hè ngập đầu trong “deadline”, giờ là lúc nhiều người trẻ có thời gian thư thả hơn để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi với những chai Trà Xanh Không Độ.

“Đến bây giờ em mới ‘thư thư’ việc và nghỉ ngơi được nhiều hơn”, vừa uống chai Trà Xanh Không Độ, nữ MC vừa nói: “Chạy show liên tục mấy tháng liền khiến em thực sự căng thẳng, mệt mỏi. Hàng ngày vừa thiếu ngủ lại vừa lo trao đổi với đối tác để xây dựng kịch bản, lời dẫn MC cho các sự kiện liên tiếp, có ngày chạy tới 2 – 3 sự kiện khiến em thở không nổi, cũng may có những chai Trà Xanh này giúp em giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi để tỉnh táo làm việc”.

Bước vào tháng 8 cũng là lúc Bùi Ngọc Hoàng, Team Leader của một nhóm hướng dẫn viên du lịch tự do được thư thả hơn so với 3 tháng hè.

leftcenterrightdel
 Trà Xanh Không Độ được hàng triệu người trẻ yêu thích bởi được chiết xuất từ lá trà Thái Nguyên giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống.

“3 tháng hè mình liên tục hết ở Thái Lan, quay về lại dẫn đoàn đi Singapore, Malaysia, Campuchia, Indonesia. Vì làm tự do nên công việc lo cho đoàn nhiều hơn gấp bội so với hướng dẫn cho công ty lữ hành, lắm lúc người mình rã rời, đầu như nổ tung vì căng thẳng nên mình thường mang Trà Xanh Không Độ theo mỗi khi dẫn đoàn hoặc về tới TP HCM việc đầu tiên mình làm là kiếm một chai Trà Xanh Không Độ để giải khát thư giãn, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi”, Ngọc Hoàng nói.

Với Quỳnh Như, giờ mới là lúc nữ sinh viên năm 3 theo học ngành điều dưỡng tại TP HCM này bước vào kỳ nghỉ hè muộn. Vừa chạy deadline ôn luyện cho kỳ thi kết thúc năm học, vừa đi làm thêm vào mỗi tối để có chi phí sinh hoạt, học tập tại thành phố đắt đỏ này khiến Quỳnh Như luôn bơ phờ vì căng thẳng, mệt mỏi.

leftcenterrightdel
 Với nhiều bạn trẻ sinh viên, Trà Xanh Không Độ là thức uống không thể thiếu khi căng mình chạy deadline ôn thi và làm thêm mỗi ngày.

“Lịch mỗi ngày của em kín từ sáng tới đêm, nhiều lúc không kịp ăn bởi ngoài việc ôn thi cuối năm, em còn phải chạy show đi làm thêm, hết phục vụ cửa hàng thức ăn nhanh tới dạy kèm. Lắm lúc em chỉ kịp mua chai Trà Xanh Không Độ uống để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trước khi vào làm việc hay bắt đầu buổi dạy. Nhiều khi em chỉ mong một ngày có 48 tiếng để có thể vừa học, vừa ôn bài vừa làm thêm và có chút thời gian nghỉ ngơi”, Quỳnh Như tâm sự.

Với nhiều người, hè là dịp để gia đình, bạn bè có những chuyến đi du lịch nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. Tuy nhiên với nhiều bạn trẻ, hè là một trong hai mùa trọng điểm căng mình  chạy “deadline”, đặc biệt là những người làm trong ngành hàng dịch vụ, tiêu dùng hay những sinh viên xa nhà ở lại thành phố “cày” thêm liên tục để có chi phí trang trải cuộc sống. Dù ở bất cứ ngành nghề nào, trong những lúc chạy “deadline” căng thẳng mệt mỏi, nhiều người trẻ luôn có thói quen tìm đến những chai Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi để có thêm năng lượng vượt qua những thử thách trong cuộc sống.

PV