The Platinum là thương hiệu dành riêng cho những căn hộ từ tầng 34 đến tầng 41 tại tòa tháp đôi Sun Marina Town. Không chỉ thừa hưởng trọn vẹn giá trị của quần thể Sun Marina – Bến cảng phồn hoa, Vịnh biển Du thuyền với vị trí tuyệt đẹp trước mặt vịnh biển di sản, cùng các trải nghiệm tiện ích đẳng cấp, The Platinum còn sở hữu những ưu điểm độc đáo được thiết kế riêng cho giới chủ nhân tinh hoa.

Với cao độ hơn 100m so với mặt nước biển, mỗi căn hộ “siêu du thuyền thượng hạng” The Platinum là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế với tầm nhìn không giới hạn. Sở hữu The Platinum là sở hữu riêng một tầm view hiếm nơi nào đạt tới. Từ 1969 hòn đảo lớn nhỏ trên Vịnh Hạ Long kỳ vĩ, bến du thuyền tấp nập tới không gian phố thị phồn hoa của Bãi Cháy hay Hòn Gai đều được thu trọn trong tầm mắt chủ nhân The Platinum. Trong đó, nhãn quan bao quát 1969 hòn đảo của Vịnh di sản là ưu điểm độc đáo được các khách hàng quan tâm đến Sun Marina Town đặc biệt đánh giá cao.
leftcenterrightdel

Riêng một tầm nhìn độc bản của dòng căn hộ The Platinum tại Sun Marina Town (Ảnh phối cảnh minh họa) 

The Platinum cũng sở hữu một vị thế riêng tuyệt đối với hệ thống thang máy riêng biệt. Chủ nhân các căn hộ The Platinum có thể dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận các căn hộ ở tầng 34 trở lên bằng hệ thống thang máy lên thẳng từ hầm gửi xe và tầng 1. Không chỉ đảm bảo sự thuận tiện và an ninh tối đa, hệ thống thang máy riêng còn đem lại đẳng cấp riêng cho dòng căn hộ siêu sang này. Số lượng căn tại mỗi tầng thuộc dòng sản phẩm The Platinum cũng ít hơn so với các tầng thông thường nhằm mang tới trải nghiệm riêng tư hơn cho các cư dân tương lai. Mỗi căn hộ The Platinum là một không gian thể hiện riêng chất cá tính cho mỗi chủ nhân. Các kiến trúc sư tài ba đến từ đơn vị tư vấn thiết kế nổi tiếng thế giới PTW (Úc) đã tính toán chi tiết từng không gian để tối ưu hóa góc nhìn mỹ cảnh vịnh biển & đảm bảo trải nghiệm tinh tế nhất cho gia chủ. Tất cả các căn hộ The Platinum sẽ được bàn giao với tiêu chuẩn đẳng cấp, đi kèm đầy đủ vật liệu hoàn thiện liền tường (như hệ tủ, thiết bị vệ sinh, trần, sàn, tường hoàn thiện) và nội thất cao cấp (bao gồm: giường, tủ, bàn, ghế, sofa…). Đặc biệt, chủ đầu tư sẽ hợp tác cùng các kiến trúc sư để tính toán kỹ lưỡng các phong cách nội thất nhằm đưa ra cho chủ nhân những lựa chọn khác nhau, phù hợp với gout thẩm mỹ của nhiều phong cách. Hệ thống nội thất tại sảnh, hành lang các căn hộ The Platinum cũng được thiết kế và hoàn thiện sang trọng, tỉ mỉ hơn. 
leftcenterrightdel

Tiện ích tại Sun Marina Town (Ảnh phối cảnh minh họa) 

Đại diện Sun Property cho biết: “Nhận định rằng Sun Marina Town sở hữu vị trí độc tôn trước mặt Vịnh Du thuyền, đi kèm ý tưởng thiết kế thực sự khác biệt, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của khách hàng để đưa ra các dòng sản phẩm khác nhau. Trong đó, các căn hộ từ tầng 34 trở lên sẽ là dòng đặc biệt cao cấp. Trước hết chúng tôi giới thiệu The Platinum ra thị trường. Tất cả các căn hộ The Platinum sẽ sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ôm trọn Vịnh Hạ Long từ tầm cao trên 100m. Vì thế mọi trải nghiệm ở đây sẽ được thiết kế xứng tầm. Các căn hộ đều sẽ được bàn giao kèm nội thất, để đảm bảo ngay khi đặt bước chân đầu tiên vào căn hộ siêu du thuyền, chủ nhân sẽ cảm nhận được đẳng cấp xứng tầm vị thế bản thân”.

Bên cạnh hệ thống tiện ích đẳng cấp của tổ hợp bất động sản Sun Marina cùng hệ sinh thái Sun Group tại Bãi Cháy như bãi đỗ xe riêng, nhà hàng 5 sao, câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe, gym, spa, bể bơi vô cực, bể bơi phong cách bãi biển nhiệt đới, trung tâm thương mại dưới chân đế, công viên giải trí, bến du thuyền, tổ hợp khoáng nóng Yoko Onsen (Quang Hanh)... chủ nhân còn được  trải nghiệm riêng đặc quyền  sử dụng dịch vụ tiện ích thượng lưu tại CLB Du thuyền - Marina Club bao gồm: nhà hàng sang trọng, các buổi tiệc trà & thử rượu xa hoa…

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh tòa tháp đôi biểu tượng (Ảnh phối cảnh minh họa)
Đặc biệt, bên cạnh dịch vụ quản lý vận hành tiêu chuẩn cao đảm bảo môi trường văn minh, an ninh tuyệt đối thì The Platinum còn cung cấp riêng các dịch vụ như Dịch vụ quản gia cao cấp, Dịch vụ vệ sinh – chăm sóc căn hộ…Sun Property Management đang nghiên cứu để đưa ra các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của các chủ nhân tại đây.

“Với dòng sản phẩm “độc bản” mang đến đặc quyền thượng lưu, Sun Property mong muốn đưa ra tuyên ngôn mới về phong cách sống xa hoa bên Vịnh Du thuyền. Tại khoảng trời riêng của mình, mỗi ngày chủ nhân The Platinum đều được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp được đo ni đóng giày theo yêu cầu. Không chỉ là một sản phẩm vật chất, The Platinum là chuỗi những dịch vụ có mối liên kết cảm xúc chặt chẽ với khách hàng, thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu khắt khe nhất”, đại diện Sun Property chia sẻ.

Trước đó, 1.500 căn hộ Sun Marina Town ở tầng thấp hơn đã nhanh chóng tìm được chủ nhân ngay khi vừa ra mắt. Giới đầu tư kỳ vọng, nối tiếp hiện tượng Sun Marina Town, dòng căn hộ The Platinum đẳng cấp sẽ tiếp tục là điểm nhấn sáng giá trên thị trường BĐS miền Bắc cuối năm.

PV