(BVPL) - Chương trình Hỗ trợ Khởi nghiệp IN-HAND - một chương trình cổ động khởi nghiệp và thúc đẩy sự đột phá cho hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam. Chương trình hứa hẹn sẽ giúp kết nối mạnh mẽ và tối ưu hóa nguồn lực xã hội để đầu tư cho các bạn trẻ khởi nghiệp. Sau vòng đầu tiên của cuộc thi, Ban tổ chức IN-HAND đã nhận được hơn 150 lượt đăng ký tham gia, trong đó có 58 hồ sơ hoàn thiện đến từ các startup trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

 

 

IN-HAND sẽ trao gói hỗ trợ cho 10 đội tham dự có dự án khởi nghiệp tốt nhất chương trình, trong đó đội xuất sắc nhất - MAGIX sẽ nhận được gói hỗ trợ trị giá 150.000.000 đồng. Các gói hỗ trợ bao gồm gói hosting từ Công ty cổ phần BPO Mắt Bão, khóa học về lãnh đạo trong khởi nghiệp từ Vietnam Startup Foundation, chỗ làm việc tại co-working space The Ventures Vietnam, gói truyền thông từ Ủy ban Truyền thông & Thương hiệu, gói hỗ trợ thành lập công ty và dịch vụ kế toán từ GTAX. Đây đều là những sự hỗ trợ thiết yếu cho các nhóm khởi nghiệp trong giai đoạn đầu.

 

Chương trình Hỗ trợ Khởi nghiệp IN-HAND - với ý nghĩa NẮM CHẶT TAY, chương trình hỗ trợ khởi nghiệp IN-HAND ra đời từ thực trạng những bạn trẻ, công ty khởi nghiệp đang phát triển rất nhanh nhưng lại đang thiếu đi những sự hỗ trợ và kết nối chặt chẽ từ cộng đồng và xã hội. Từ thực tế đó, chương trình IN-HAND sẽ là cầu nối cho hai phía: những nguồn lực xã hội và các team startup đang cần sự hỗ trợ, tạo ra giá trị thật sự cho hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam vững bền trong tương lai.

 

Thu Thủy

.