Trong những ngày nghĩ hè, đa số các em thiếu nhi thường thả mình vào thế giới mạng công nghệ mà bỏ qua thế giới thú vị bên ngoài. Do đó, Phú Mỹ Hưng muốn mang các em ra khỏi nhà để cùng tham gia những trò chơi thú vị và tạo nên kí ức tuổi thơ đáng nhớ cùng gia đình. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện hướng về cộng đồng do công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức hằng năm, trên tinh thần kết nối, chia sẻ và làm phong phú đời sống tinh thần của cộng đồng nơi đây.
leftcenterrightdel
 
Ngày hội là dịp để gia đình vui chơi với nhau, con trẻ được khám phá thế giới xung quanh và cảm nhận nhiều hơn nữa tình thương của người thân. Trong ảnh “con làm chiếc cài tóc tặng mẹ nha”.
leftcenterrightdel
 
Là một trong những hoạt động của Ngày hội, cuộc thi Tài Năng Trẻ Phú Mỹ Hưng thu hút đông đảo thí sinh tham gia với các thể loại đa dạng như múa, nhảy, ca hát, thuyết trình tiếng Anh,... Các em được tự do thể hiện tài năng và hơn nữa là rèn luyện sự tự tin.
leftcenterrightdel
 
Đến Ngày hội, các em như bước vào thế giới trò chơi với hơn 35 trò chơi thú vị, bao gồm các trò chơi vận động, hướng nghiệp, trò chơi dân gian,… Trong ảnh, các em thi nhau nhảy bao bố. Ai sẽ là người về đích đầu tiên đây?
leftcenterrightdel
 
Bé gái hào hứng khi đi xe thăng bằng vượt chướng ngại vật, “con làm được rồi mẹ ơi!”
leftcenterrightdel
 
Cậu bé đã chinh phục “ngọn núi” đầu tiên của cuộc đời “ba mẹ thấy con trai giỏi chưa?”
leftcenterrightdel
 
Các trò chơi dân gian tuy đơn giản nhưng lại mang nét đặc trưng riêng thu hút nhiều bạn nhỏ và cả phụ huynh tham gia. Để bà kể cho cháu nghe một câu chuyện: ngày xửa ngày xưa, có một cô gái tên là Tấm…
leftcenterrightdel
 
Cho vợ chồng mình xin một vé về tuổi thơ nhé! Trong hình là cặp vợ chồng có dịp ghé Ngày hội từ rất sớm và bị thu hút bởi gian hàng trò chơi dân gian.
leftcenterrightdel
 
Ngày hội còn có các trò chơi cho các bé dưới 18 tháng tuổi, sôi nổi nhất là cuộc thi bò siêu đáng yêu. Trong ảnh, bé về đích đầu tiên ba mẹ vui sướng như “nhặt được vàng”.
leftcenterrightdel
 
Ban tổ chức đã chuẩn bị 31.000 phần quà để tạo động lực và kích lệ tinh thần cho các em. Ngày hội còn là món quà ý nghĩa của Phú Mỹ Hưng gửi đến các em cùng gia đình nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 và ngày Gia đình Việt Nam 28/6.
 
Thúy Hà