Trong tháng 8/2013, Tập đoàn Novaland (Chủ đầu tư Dự án Sunrise City) đã vinh dự nhận 2 giải thưởng liên tiếp là Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2013”“Thương hiệu nổi tiếng Asean”.
 


Giải thưởng “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2013” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam cùng Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo trao tặng, nhằm tôn vinh những thương hiệu có uy tín, có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp tích cực cho cộng đồng, được xã hội và người tiêu dùng tin cậy. Phát biểu trong buổi lễ trao giải, đại diện tập đoàn Novaland đã chia sẻ về khát khao xây dựng được một thương hiệu Việt với những sản phẩm chất lượng tốt trong lĩnh vực bất động sản, phát triển bền vững và đóng góp tích cực cho cộng đồng, mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho người dân Việt Nam.

Không những khẳng định uy tín thương hiệu trong nước, Novaland còn được công nhận là nhà đầu tư có đóng góp quan trọng đối với kiến trúc bền vững tại các quốc gia châu Á. Và giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng Asean” chính là sự ghi nhận cho nỗ lực của Novaland nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế. Giải thưởng có ý nghĩa quan trọng nhằm cổ vũ cộng đồng Doanh nghiệp các nước Asean, đặc biệt là ba nước Việt Nam- Lào- Campuchia có nhiều đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, thúc đẩy kinh tế, văn hóa- xã hội phát triển bền vững trong thời kỳ đổi mới.

Cùng với giải thưởng này, vừa qua, Novaland cũng được vinh danh tại các giải thưởng có uy tín như: Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012 và Top 10 nhà đầu tư đứng đầu Châu Á 2013 (BCI Asia Awards 2013). Từ khi thành lập năm 1992 (Tiền thân là Công ty Thành Nhơn), đến nay Novaland đã trở thành một trong những tập đoàn có uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Novaland đang tập trung xây dựng và phát triển các dự án Sunrise City (Q.7); Tropic Garden (Q.2); The Prince Residence (Q. Phú Nhuận)…


Theo Thanh Ngân
Congluan.vn

.