(BVPL) - Nằm trong khuôn khổ chương trình lễ kỷ niệm 22 năm ngày thành lập (18/9/1992-18/9/2014), CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) tổ chức sự kiện giới thiệu các dự án đã và sẽ triển khai trong năm nay của Novaland. Chương trình diễn ra từ 8g30-20g trong hai ngày 20/9-21/9/2014 tại lầu 03 tháp V5 - Sunrise City, 23 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM. 
 

 

Thông qua sự kiện giới thiệu, có thể thấy rằng những dự án mà Novaland đã và đang triển khai đều tọa lạc tại những vị trí chiến lược của các quận trung tâm của thành phố, mang lại cho khách hàng nhiều thuận tiện để an cư và hiệu quả đầu tư. Điển hình như, ngay cửa ngõ phía Nam Sài Gòn, trải dài mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Q.7 (Sunrise City) hay như trên đường Bến Vân Đồn, Q.4 có vị trí song song với đường Võ Văn Kiệt, nhìn qua trung tâm Q.1 (Galaxy 9, Icon 56); trục đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Văn Trỗi nối liền sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến trung tâm TP.HCM (The Prince Residence); mặt tiền đường Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2 (Lexington Residence); trung tâm Thảo Điền, Q.2 ( Tropic Garden); tuyến đường Đỗ Xuân Hợp huyết mạch của Q.9 (Lucky Dragon), mặt tiền sân golf Việt Nam Q.9 (Golf Park); đặc biệt, vị trí đắc địa về giao thương với 3 mặt tiền đường, cách chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, Chợ Soái Kình Lâm... chưa đầy 1 phút thì dự án Lucky Palace hứa hẹn là một sự “cách tân” cho khu vực Hoa Nhân, Q.6.

 
Đại diện Novaland chia sẻ: “Sự kiện giới thiệu các dự án của Novaland không chỉ là mốc son về những bước tiến trong hành trình góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp cho người dân Việt Nam mà còn là sự bảo chứng về uy tín và chất lượng sản phẩm mang đậm dấu ấn Novaland”.
 
Bên cạnh đó, tại sự kiện này, nhà phát triển dự án Novaland cũng giới thiệu đến khách hàng những dự án mới chuẩn bị ra mắt thị trường tại các quận trung tâm thành phố: Q.4, Phú Nhuận, Tân Bình.
 

Ngoài việc đi đầu trong lãnh vực bất động sản, về mặt  xã hội cộng đồng, Novaland đã liên tục tổ chức các chuyến đi từ thiện để ủng hộ bệnh nhi bẩm sinh và trẻ em sứt môi hở hàm ếch; hỗ trợ chi phí cho bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM; hợp tác chặt chẽ với các địa phương triển khai các chương trình thăm hỏi, tặng quà cho người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn.

 
Ông Phan Thành Huy, Tổng Giám đốc Novaland khẳng định: “Novaland không muốn và không bao giờ bị cuốn vào những lợi ích trước mắt. Với chiến lược phát triển bền vững, Novaland luôn hướng về khách hảng, đặt lợi ích của khách hàng và cộng đồng lên trên hết.”
 
 
Anh Trinh
.