Nova Dreams - Vì một thế giới vui chơi giải trí độc đáo và phong phú

Nova Dreams là đơn vị nghiên cứu, phát triển và vận hành hệ sinh thái các sản phẩm vui chơi giải trí đa dạng, độc đáo, theo tiêu chuẩn quốc tế tại các điểm đến du lịch mà Nova Group phát triển.

Nova Group hiện đang sở hữu nhiều dự án bất động sản du lịch tại các vị trí đắc địa, trong đó có NovaWorld Ho Tram, NovaWorld Phan Thiet, NovaHills Mui Ne Villas & Resort, NovaBeach Cam Ranh… Nova Dreams nhận nhiệm vụ phát triển, mở rộng quy mô tại, xây dựng tiêu chuẩn, các mô hình công viên đẳng cấp quốc tế và đưa vào vận hành các dự án trên, trong đó năm 2021 tập trung cao điểm tại NovaWorld Ho Tram và NovaWorld Phan Thiet.

leftcenterrightdel
 Nova Dreams hiện đang tập trung phát triển và mở rộng quy mô tại NovaWorld Phan Thiet và NovaWorld Ho Tram (Trong ảnh: Dự án NovaWorld Phan Thiet).
Nova Dreams được xem một mảnh ghép thú vị, mang màu sắc trẻ trung, góp phần nâng tầm thương hiệu các dự án vui chơi giải trí, nâng cao giá trị bất động sản cho các điểm đến du lịch mà Nova Group phát triển. Nova Dreams xác định tầm nhìn sẽ trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong việc tạo ra các sản phẩm, dự án khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, đa dạng, mang lại niềm vui cho khách hàng và cộng đồng. Sản phẩm của Nova Dreams được đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, bao gồm: Công viên giải trí chủ đề; Công viên nước; Công viên giải trí trong nhà cho trẻ em và gia đình; Công viên văn hóa; Công viên động vật hoang dã; Thủy cung; Bảo tàng; Nông trại xanh; Các hạng mục Trò chơi giải trí thể thao biển; Khinh khí cầu; Chương trình biểu diễn kỹ xảo hành động Stunt Show…

Nova Dreams đầu tư chuyên nghiệp vào sản phẩm tại các dự án bất động sản trọng điểm

Tại NovaWorld Ho Tram, Nova Dreams dự kiến đi vào vận hành Công viên giải trí Tropicana Park vào tháng 9/2021. Tropicana Park được thiết kế đặc trưng với màu sắc của vùng nhiệt đới, đồng thời tái hiê%3ḅn chân thực và sống động văn hóa độc đáo của vùng Polynesia - nơi quy tụ hơn 1.000 hòn đảo trên biển Thái Bình Dương. Nơi đây có Khu trò chơi dưới nước và Khu công viên khám phá, với nhiều trò chơi từ mạo hiểm thót tim đến những lễ hội văn hóa đa sắc màu phục vụ các đối tượng khách hàng là trẻ em, thanh thiếu niên cũng như toàn bộ các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, tại NovaWorld Ho Tram, Nova Dreams còn phát triển Trung tâm vui chơi giải trí trong nhà F.E.C, được thiết kế với phong cách kiến trúc độc đáo, kỳ thú cùng bộ sưu tập trò chơi đa dạng, hiện đại mang đến những trải nghiệm giải trí thú vị cho du khách.

leftcenterrightdel
 Nova Dreams dự kiến vận hành Công viên giải trí Tropicana Park vào tháng 9/2021 (Trong ảnh: Phối cảnh Công viên giải trí tại NovaWorld Ho Tram).
Tại NovaWorld Phan Thiet, Công viên giải trí 25ha Ocean World là một trong những công trình vui chơi giải trí trọng điểm bao gồm 3 phân khu: Công viên nước Ocean Kingdom (dự kiến đưa vào vận hành tháng 1/2022), Công viên giải trí theo phong cách khám phá Adventure Park và Chương trình biểu diễn kỹ xảo hành động Stunt Show. Trong đó, Ocean Kingdom được thiết kế như một Vương quốc dưới đại dương với những loài sinh vâ%3ḅt biển nhiều màu sắc, thu hút và hấp dẫn du khách cùng nhiều trò chơi nước như: Tornado Wave 60, Aqua Zipline, Bumper Boat, VR Diving, Kid Slides, Splash Pad, …

Trong đó nổi bật với Chương trình biểu diễn kỹ xảo hành động Stunt Show sẽ mang đến cho du khách chương trình biểu diễn hành đô%3ḅng đặc sắc với những kỹ xảo hoành tráng trong các pha trình diễn mang đậm chất bom tấn của một bô%3ḅ phim điê%3ḅn ảnh. Nếu là tín đồ của những trò chơi phiêu lưu, khám phá và mạo hiểm, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi cảm giác mạnh từ bất ngờ đến thót tim tại Công viên giải trí khám phá Adventure Park. Bên cạnh đó, Nova Dreams cũng đang triển khai mô hình Vui chơi giải trí trong nhà F.E.C tại NovaWorld Phan Thiết với bô%3ḅ sưu tâ%3ḅp trò chơi khủng và đa dạng dành cho gia đình, trẻ em và thanh thiếu niên.

Circus Land cũng là một công viên giải trí hấp dẫn tại NovaWorld Phan Thiet. Công viên được thiết kế theo phong cách những khu hô%3ḅi chợ náo nhiệt của Mỹ với cảnh quan sinh động, tạo không khí nhộn nhịp và đầy sắc màu cả ngày lẫn đêm. Dự kiến, Circus Land sẽ đi vào hoạt động từ tháng 1/2022.

leftcenterrightdel
Tại NovaWorld Phan Thiet, Công viên giải trí 25ha Ocean World là một trong những công trình vui chơi giải trí trọng điểm (hình Phối cảnh công viên giải trí 25ha Ocean World). 
Nova Dreams tuyển nhân sự để mở rộng hệ sinh thái vui chơi giải trí

Để chuẩn bị cho việc “đổ bộ” của các Khu vui chơi giải trí, Nova Dreams đang từng bước tìm nguồn nhân lực chất lượng - yếu tố được xem là quan trọng nhất trong chiến lược phát triển lâu dài của tập đoàn. Nova Dreams sẵn sàng đón nhận những vị trí từ nhân viên phục vụ, bán vé, soát vé, hướng dẫn trò chơi cho công viên tới các Trưởng Bộ phận F&B, Sales, Marketing, Kế toán tới các vị trí cấp cao như Tổng quản lý vận hành, Phó Giám Đốc, Trưởng phòng, Chuyên viên cao cấp...Các bạn tốt nghiệp THPT, CĐ hay ĐH đều có cơ hội được chào đón và đào tạo chuyên sâu, phát triển và thử thách bản thân với một ngành nghề rất mới, trẻ trung, tràn đầy năng lượng tại Nova Dreams.

Nằm trong hệ sinh thái của Nova Group, Nova Dreams không ngừng xây dựng chế độ phúc lợi cạnh tranh, môi trường làm việc lý tưởng, chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến hấp dẫn và đặc biệt là các chương trình đào tạo, phát triển nhân tài từ bên trong tổ chức. Nova Dreams sẵn sàng chào đón những bạn trẻ năng động, thích khám phá những điều mới lạ, thích trải nghiệm độc đáo và mang lại niềm hạnh phúc cho cộng đồng. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội phát triển sự nghiệp cùng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và quốc tế trong một tập đoàn vững mạnh. – Ông Dương Phú Nam, Giám đốc điều hành Khu Vui chơi giải trí Nova Dreams chia sẻ.

leftcenterrightdel
Nova Dreams sẵn sàng chào đón những bạn trẻ năng động, thích khám phá những điều mới lạ, thích trải nghiệm độc đáo, được phát triển bản thân và mang lại niềm hạnh phúc cho cộng đồng. 

Với sự phát triển không ngừng, dự tính cho đến 2023, Nova Group sẽ cần tới 40.000 nhân lực. Vì vậy, Nova Dreams đang tìm kiếm đội ngũ nhân sự đa dạng để chuẩn bị vận hành các Khu vui chơi giải trí tại các dự án NovaWorld ở Phan Thiết và Hồ Tràm. Đây là cơ hội để các bạn đóng góp cho xã hội, phát triển bản thân.

Thông tin liên hệ: Phòng tuyển dụng Nova Group

Email: recruitment.group@novagroup.vn

SĐT: 0765420234

 

Hương Trà