Mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh kỳ quan Phú Quốc 
Sau 3 tuần phát động, cuộc thi “Sáng tạo các nhân vật cổ tích phiên bản Việt” đã nhận được hàng trăm bản vẽ với nhiều ý tưởng phong phú, đột phá, khoác lên những diện mạo mới cho các nhân vật cổ tích kinh điển vốn là tài sản của tinh hoa trí tuệ nhân loại.
leftcenterrightdel
 
Các thí sinh ở nhiều độ tuổi trên mọi miền tổ quốc đã mang đến cuộc thi những ý tưởng tạo hình “nhân vật cổ tích phiên bản Việt” vô cùng độc đáo. Đó là chàng Aladdin đội mũ lông, đeo khố thổ cẩm, Thần đèn đội nón cối, nàng công chúa Ba Tư với nón lá, khăn rằn, công chúa Bạch Tuyết mặc áo dài cách tân, hay cô bé Alice phong cách với váy bồng năng động và chàng Thạch Sanh buộc khăn, đóng khố quen thuộc... 
leftcenterrightdel
 
Trong thời gian từ 5/5 – 13/5 các bài dự thi sẽ được tổ chức bình chọn và đánh giá bởi dàn ban giám khảo uy tín để lựa chọn ra các tạo hình mới cho 6 nhân vật cổ tích huyền thoại, làm tiền đề để hiện thực hóa các nhân vật tại VinWonders Phú Quốc. 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
Lạc vào thiên đường cổ tích diệu kỳ ngay giữa Việt Nam
Khu chủ đề “Thế giới diệu kỳ” tái hiện một cách hoàn hảo những câu chuyện lừng danh, đưa du khách đến với không gian trải nghiệm có thật của 6 nhân vật cổ tích. Đây chắc chắn là nơi bất cứ ai cũng mong muốn được đặt chân đến một lần trong đời.
leftcenterrightdel
 
“Siêu phẩm” màu nhiệm này hội tụ tinh hoa từ kho tàng chuyện cổ thế giới trong 5 phân khu: Vương quốc kỳ thú, Ốc đảo bí ẩn, Thung lũng cổ đại, Cổ tích Việt Nam và Miền Tây hoang dã. Khung cảnh được đầu tư cầu kỳ, mãn nhãn và sự xuất hiện sinh động của các nhân vật cổ tích “phiên bản Việt” tại đây sẽ chinh phục ngay cả những du khách khó tính nhất. 
leftcenterrightdel
 
Đến với “Thung lũng cổ đại”, các vị thần của Thế giới Ai Cập sẽ đón du khách vào một cuộc phiêu lưu huyền bí. Hoặc hành trình chinh phục công chúa Ba Tư của chàng Alladin dũng mãnh với sự phò tá đầy hài hước của Thần đèn lém lỉnh cũng là trải nghiệm đầy hấp dẫn khó có thể bỏ qua.
leftcenterrightdel
 
Cô bé Alice yêu thích phiêu lưu khám phá sẽ dẫn đường hành trình chu du qua “Vương quốc kỳ thú”. Du khách sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với muôn vàn thử thách độc lạ và khung cảnh biến hóa khôn lường.
leftcenterrightdel
 
Với tư cách “chủ nhà”, chàng Thạch Sanh nổi tiếng trong kho tàng cổ tích Việt sẵn sàng chào đón du khách năm châu với sự dũng mãnh, hào hiệp, chính trực… tiêu biểu cho tính cách của con người Á Đông.
leftcenterrightdel
 
Bên cạnh đó, hàng trăm trải nghiệm cảm giác mạnh: tàu lượn Thần gió trong nhà tối theo chủ đề Maya hay Firestorm coaster kiểu “siêu tốc độ”, trượt thác Flume Ride tái hiện rừng rậm Nam Mỹ... đều là những thử thách khó cưỡng. Một trong 10 thủy cung lớn nhất thế giới với hình dáng rùa biển khổng lồ hay các màn trình diễn đa phương tiện hoành tráng bậc nhất Châu Á mỗi tối… đều đã có mặt tại “vùng đất kỳ quan” VinWonders Phú Quốc.
leftcenterrightdel
 
Với việc kiến tạo hàng loạt biểu tượng mới, trong đó có sáng tạo “phiên bản Việt” cho các nhân vật cổ tích huyền thoại, VinWonders chính là bước đột phá của ngành công nghiệp vui chơi giải trí Việt Nam, vươn tầm sánh ngang với các tên tuổi hàng đầu trên thế giới. Chính vì vậy, tạp chí danh tiếng và uy tín toàn cầu trong lĩnh vực giải trí - sáng tạo Blooloop không ngần ngại định danh VinWonders Phú Quốc là “điểm đến vui chơi giải trí mới của châu Á”./.

Cuộc thi “Sáng tạo các nhân vật cổ tích phiên bản Việt” tổ chức vòng bình chọn từ ngày 5/5 – 13/5/2020. Tổng điểm qui đổi từ lượt like, share và comment của khán giả sẽ chiếm 50% tỷ trọng điểm của các bài dự thi. 50% điểm số còn lại sẽ do ban giám khảo chuyên môn đánh giá.

Vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/vinwonders.safari/ để tham gia bình chọn cho những tác phẩm xuất sắc nhất./.

PV