https://www.youtube.com/watch?v=nEYLJJlSpMs

Dạo một vòng newsfeed những ngày này liên tục bắt gặp những status than trời vì nắng nóng gay gắt hay các “cú flex” theo trend để “bật” lại thời tiết nhiều khi lên đến gần 40 độ C ở các tỉnh thành phía bắc.

leftcenterrightdel
 Nhiều người trẻ đang chọn Trà thanh nhiệt Dr Thanh để thanh lọc làm mát cơ thể trong ngày hè nắng nóng gay gắt hay sau mỗi cuộc vui “cháy phố” cùng bạn bè.

Với các iGen thuộc nhóm “dân chơi xóm” tại phía bắc, những ngày này chỉ ước ao “mưa vàng” để mát mẻ đi “cháy phố” hay chuẩn bị đu concert idol. “Thời tiết nắng nóng từ sáng sớm đến tối muộn khiến mình liên tục phải thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh để giữ được nét tươi mát trong những ngày oi bức khủng khiếp này”, Thùy Dương, sinh viên tại Hà Nội cho biết.

Chuyện đu concert idol cũng đang nóng lên như thời tiết phía bắc lúc này. “Ngày nào em cũng nghe ngóng diễn biến concert của idol và thanh lọc cơ thể bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh để giúp bản thân tươi mát, sẵn sàng lên visual cực đỉnh cùng hội bạn thân để cháy cùng đêm nhạc được mong chờ bậc nhất này”, Mai Chi, một 2K5 tại Hà Nội đang chờ nhập học đại học hào hứng cho biết.

leftcenterrightdel
 Thanh lọc cơ thể để chuẩn bị lên visual đu concert idol cùng Trà thanh nhiệt Dr Thanh.

Lã Anh Tài, một thành viên cùng nhóm với Mai Chi khẳng định, dù nắng nóng gay gắt nhưng thời tiết không thể dập tắt được sở thích ăn đồ cay nóng vốn là đam mê bất tận của nhóm. Vào mỗi dịp cuối tuần, Anh Tài, Mai Chi cùng nhóm bạn luôn có mặt tại những “phố không ngủ” quen thuộc như Tạ Hiện, Hồ Gươm… để “cháy phố” và thưởng thức những món nướng, thức ăn cay nóng và check-in “sương sương” trong khi chờ đu concert idol.

leftcenterrightdel
 Với Trà thanh nhiệt Dr Thanh, người trẻ có thể thanh lọc làm mát cơ thể mọi lúc mọi nơi mà không sợ nóng trong người.

“Cháy phố cùng hội bạn là sở thích, tận hưởng món ăn cay nóng là đam mê, đu concert idol là một trong những việc phải làm khi còn trẻ, nóng trong người đã có Trà thanh nhiệt Dr Thanh. Nhóm mình quan điểm cứ nỗ lực làm việc – học tập hết sức, tận hưởng hết mọi sở thích và cháy hết mình cùng đam mê thế là thanh xuân luôn tươi đẹp”, Lã Anh Tài nói.

leftcenterrightdel
 Được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, Trà thanh nhiệt Dr Thanh được người trẻ yêu thích và sử dụng mỗi ngày nhờ khả năng thanh lọc làm mát cơ thể tiện lợi.

Cũng như Lã Anh Tài, Khánh Chi, một người mẫu tự do tại Hà Nội cho biết: “Mình không còn duy trì chế độ eat clean nhiều như trước nữa bởi sức hấp dẫn từ những tiệc BBQ cùng bạn bè mỗi khi “cháy phố” là không thể chối từ. Sau mỗi bữa tiệc, mình chọn Trà thanh nhiệt Dr Thanh để thanh lọc làm mát cơ thể mỗi ngày, thức uống được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên này giúp mình luôn tươi mát, không sợ nóng trong người và tự tin hơn trong công việc”, nữ MC trẻ cho biết.

Nắng nóng kéo dài khiến Thảo Vy, 26 tuổi, chủ một start-up chuyên tổ chức sự kiện cũng “nóng trong người” theo. “Công việc setup sự kiện kéo dài liên tục giữa thời tiết nắng nóng gay gắt khiến nhiều bạn nhân viên bơ phờ. Phải nhờ những thùng Trà thanh nhiệt Dr Thanh mát lạnh để các bạn thanh lọc, làm mát cơ thể liên tục mới đảm bảo tiến độ công việc. Sau mỗi sự kiện cả nhóm lại đi “cháy phố” mừng công việc đã hoàn thành tốt đẹp, dù nóng nực nhưng ai cũng tươi mát và hạnh phúc với công việc hiện tại”, nữ start-up cho biết.

leftcenterrightdel
 “Nóng trong người đã có Trà thanh nhiệt Dr Thanh” là câu nói cửa miệng quen thuộc của hàng triệu người trẻ từ nhiều năm qua.

Tiện dụng, giúp thanh lọc cơ thể để nhanh chóng đem lại cảm giác tươi mát khỏi thời tiết nắng nóng các món nướng, thức ăn cay nóng hay đồ uống có cồn là lý do mà nhiều người trẻ yêu thích và sử dụng Trà thanh nhiệt Dr Thanh mỗi ngày để vượt qua những ngày hè oi bức hay tránh ảnh hưởng “nóng trong người” sau mỗi lần lập hội “cháy phố” cùng bạn bè.

Là thế hệ sống cùng công nghệ, Gen Z luôn tiếp cận với tất cả những nguồn thông tin, những xu hướng nhanh nhất. Điều này tạo nên một thế hệ “công dân đám mây” tinh tế, năng động luôn sẵn sàng cháy hết mình cùng đam mê nhưng cũng hiểu bản thân, yêu cơ thể và luôn biết cách chăm sóc sức khỏe, thanh lọc cơ thể khỏi nóng trong người để tươi mát hơn mỗi ngày.

PV