Trong đó, tìm đến những thú vui, theo đuổi những sở thích mới hay đơn giản là thư giãn giữa thiên nhiên và thư thái thưởng thức chai Trà Xanh Không Độ là những cách có thể giúp cải thiện tâm trạng đáng kể.

https://www.youtube.com/watch?v=Md9X2ltt1fo

Tiên Thảo, một 2K5 tại Biên Hòa rơi vào trạng thái căng thẳng mệt mỏi khi ôn luyện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua. “Em hay đặt nặng việc học cũng như điểm số nên lúc nào cũng đặt mục tiêu phải hoàn thành thật tốt, có điểm số cao, vào được trường đại học mà em mong muốn. Do đó cả năm qua em chỉ lao vào học tập, ôn luyện mà bỏ quên những hoạt động giải trí dẫn tới bị căng thẳng, mệt mỏi, chẳng muốn làm gì sau khi kỳ thi tốt nghiệp”, nữ sinh nói.

leftcenterrightdel
 Chơi thể thao và giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ là cách nhiều người trẻ chọn để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Sau những ngày dài căng thẳng, đăng ký xét tuyển đại học xong từ sớm, Thảo tắt điện thoại, đăng xuất khỏi mạng xã hội và dành thời gian cho bản thân nghỉ ngơi, dọn dẹp những nỗi lo vô hình. Nữ sinh bắt đầu tìm đến các thú vui mới để refresh bản thân như tập nhảy hiện đại, chèo thuyền kayak và giải nhiệt cuộc sống bằng Trà Xanh Không Độ.

“Việc tìm đến những thú vui mới giúp em nhanh chóng xua tan stress. Chơi thể thao giúp giải phóng hoocmon hạnh phúc, uống Trà Xanh Không Độ giúp em giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi nhờ hợp chất EGCG có trong lá trà. Bây giờ mới là lúc em nghỉ ngơi xả hơi và giải tỏa căng thẳng mệt mỏi thật sự trước khi bước vào hành trình mới”, Thảo Tiên tươi cười chia sẻ.

leftcenterrightdel
 Đắm mình bên sông nước yên bình và thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ mát lành cũng là cách nhiều người trẻ chọn để giải tỏa căng thẳng sau kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học xong, Thiên Ân bỏ lại áp lực thành phố sau lưng, cô gái trẻ chọn về quê tại Đồng Tháp để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. “Hòa mình bên sông nước, vườn cây trái và thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ mát lành giúp em giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, áp lực hơn là những cuộc vui ồn ào, náo nhiệt nơi phố xá”, Thiên Ân tâm sự.

Cô gái trẻ người Đồng Tháp cho biết, lúc ôn thi tốt nghiệp em luôn động viên bản thân cố gắng, thi xong sẽ vui chơi, xả hơi, du lịch này nọ với bạn bè. Thực tế không phải vậy, trước khi thi đầu lúc nào cũng căng lên với các công thức, con số, dữ kiện…Thi xong lại bồn chồn, căng thẳng, lo lắng về kết quả.

leftcenterrightdel
 Tìm về thiên nhiên, thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ mát lành giữa không gian yên bình để xua tan căng thẳng mệt mỏi là cách được nhiều người trẻ yêu thích.

“Vừa thưởng thức từng ngụm trà xanh thơm mát, vừa tận hưởng không gian sông nước vườn cây yên bình giúp em giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi và như được tiếp thêm năng lượng, nghị lực để sẵn sàng cho những thử thách trong chặng đường sinh viên sắp tới”, Thiên Ân nói.

Bên cạnh chơi thể thao, về quê, nhiều người trẻ tham gia những chuyến camping, trekking trong rừng để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, xua tan stress. Trong những chuyến đi “chữa lành” tâm hồn giữa thiên nhiên này luôn có một item đặc biệt đó là những chai Trà Xanh Không Độ mát lành để giải nhiệt cuộc sống, xua tan mệt mỏi.

Trần Thế Quân, thành viên cộng đồng camping Việt Nam cho biết, mới đây đã tổ chức cắm trại ngoài thiên nhiên cùng với các bạn trẻ, đa phần là 2K5 tại Lâm Đồng. Ở đó, họ vừa trò chuyện, vừa thưởng thức những món ăn yêu thích và tận hưởng những chai Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.

leftcenterrightdel
 Cùng chill giữa thiên nhiên với Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi.

“Giữa thiên nhiên núi rừng vừa thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ mát lành vừa thả hồn theo tiếng hát, tiếng gió, tiếng chim trong không gian bao la giúp em được thư giãn tối đa, xóa tan căng thẳng mệt mỏi và như tiếp thêm được năng lượng mới để sẵn sàng cho chặng đường đi học xa nhà sắp tới”, Anh Thư, một thành viên trong nhóm camping chia sẻ.

Không chỉ riêng Anh Thư, Thế Quân hay Thiên Ân chọn Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt cuộc sống, thức uống này đang được hàng triệu người trẻ sử dụng để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi mỗi ngày.

leftcenterrightdel
 

Được chiết xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic, Trà Xanh Không Độ giữ được hàm lượng cao nhất chất EGCG có sẵn trong lá trà và bổ sung thêm vitamin C, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất trong xu hướng sử dụng sản phẩm tự nhiên, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Một báo cáo mới đây của Kantar cho biết 85% người cho biết sẵn sàng trả giá cao hơn cho những sản phẩm tốt cho sức khoẻ hơn. 73% người ưa thích những sản phẩm được thêm vào các dược liệu như: vitamin, nhân sâm, canxi... (tăng 5% so với năm 2021). Trong lĩnh vực thức uống giải khát, Trà đang là thức uống chiếm thị phần lớn nhất trên cả nước.

PV