“Quen ở chung cư với văn hoá sống khá văn minh và môi trường an toàn, vợ chồng tôi không thích ở nhà phố cho lắm, kể cả biệt thự. Song suy nghĩ ấy chợt thay đổi khi chúng tôi tiếp cận một sản phẩm rất mới: biệt thự dành cho các chuyên gia”, chị Lê Thanh Mai, hiện đang sống trong một chung cư cao cấp ở An Phú (quận 2, TPHCM), chia sẻ. 

Những nét mới tích cực

Các quận 2, 9 và Thủ Đức ở khu vực phía Đông TPHCM không lạ gì đối với giới bất động sản. Nhiều công ty đã đầu tư vào khu vực này với các dự án trải đều lên các phân khúc căn hộ, nhà phố và biệt thự. Giá nhà đất tại khu vực này đang biến động mạnh trước thông tin sẽ thành lập Thành phố phía Đông. 

Hàng loạt các công trình hạ tầng kinh tế - xã hội đã và đang được xây dựng tại đây như bệnh viện, trường học, siêu thị, công trình thể thao - văn hóa, cơ sở tôn giáo, Khu Công nghệ cao. Những công trình hiện hữu kết hợp với các dự án mới tạo nên diện mạo sáng sủa cho cả khu vực rộng lớn này.

leftcenterrightdel
Phối cảnh khu biệt thự SQ9 giai đoạn 1 (hình ảnh mang tính chất minh họa). 
Tại khu Đông đã hình thành nhiều khu dân cư tập trung với các dòng sản phẩm nhà ở đa dạng gồm chung cư, nhà liền kề, biệt thự - phân khúc vốn dành cho đối tượng khách hàng từ trung đến cao cấp. Hiện nay, khu vực này đã có thêm dòng sản phẩm nhà ở hướng đến đối tượng là những chuyên gia làm việc tại Khu Công nghệ cao Quận 9. Dự án Senturia Q9 Central Point trải rộng gần 27 ha nằm ngay trung tâm của Khu công nghệ cao, đường Lê Văn Việt, quận 9, TP HCM. 

Không gian sống của các chuyên gia

Nằm trong khu vực phía Đông thoáng đãng với nhiều sông rạch và cây xanh, không gian thoáng đãng yên bình, và hài hòa với thiên nhiên. Tại dự án này, nhà phát triển Tiến Phước đã kết hợp các tiện ích phục vụ cuộc sống một cách hài hòa, khoa học để cư dân có thể thư giãn trong làn nước trong xanh, tản bộ và tận hưởng làn gió mát dưới hàng cây, đọc sách hay vui đùa cùng gia đình ngay tại trong khuôn viên xanh rộng lớn của dự án. Thiết kế cảnh quan bao quanh dự án đã tận dụng tối đa thảm thực vật đa dạng, kết hợp hài hòa với điều kiện hệ sinh thái bản địa vốn có.

leftcenterrightdel
 Phối cảnh thiết kế kiến trúc các căn biệt thự đơn lập (hình ảnh mang tính minh họa).
Nhờ vị trí kết nối hạ tầng giao thông cùng với môi trường phủ xanh, với an ninh bảo vệ 24/24 thì quận 9 đã hình thành nhiều khu cư dân trí thức. Tại các khu vực được quy hoạch đồng bộ ở quận 9, ghi nhận thực tế cho thấy nhiều hoạt động tấp nập của những cặp vợ chồng trẻ là giới trí thức, người nước ngoài.

Chị Mai cho hay gia đình chị đang nghiên cứu sản phẩm biệt thự dành cho các chuyên gia tại Senturia Q9 Central Point do mong muốn tìm một môi trường sống trong lành và yên tĩnh cho cả gia đình.

Chị nhẩm tính: hai vợ chồng hàng ngày vẫn có thể di chuyển vào quận 1 làm việc mất chưa tới 20 phút và chỉ hơn 10 phút để đến Khu đô thị mới và các Trung tâm thương mại lân cận. Từ dự án, cư dân cũng chỉ mất chừng đó thời gian để đến Bệnh viện quốc tế, Bệnh viện quận 9, các trường học Quốc tế hay sân Golf.

Điều quan trọng không kém là phía trong Senturia Q9 Central Point có cả một cộng đồng tri thức, gắn liền với nền tảng quan điểm sống hiện đại, văn minh, gu thẩm mỹ tinh tế, ưa thích sự hài hòa giữa thiên nhiên, công việc và cộng đồng. Đến khu nhà ở chuyên gia, các gia đình trẻ sẽ cầm trên tay tấm vé gia nhập cộng đồng ấy. 

BOX: Thông tin chi tiết: https://senturia.com.vn/senturia-q9-central-point/

Hotline: 18006627

Hương Trà