leftcenterrightdel
 

Với việc đạt chứng nhận ISO 20000 từ BSI đã đánh dấu một cột mốc quan trọng về chất lượng Quản lý dịch vụ CNTT (ITSM) của HDBank. Đây là một sự thừa nhận đối với những nỗ lực không ngừng của HDBank trong việc nâng cao và duy trì môi trường ngân hàng an toàn, hiệu quả.

Ông Nguyễn Phúc Dương - Giám đốc Khối CNTT&NHĐT cho biết: "Việc đạt được chứng nhận ISO 20000 thể hiện sự cam kết của chúng tôi về chất lượng dịch vụ CNTT trong hoạt động của Ngân hàng, đồng thời giúp HDBank nâng cao uy tín và vị thế của Ngân hàng trên thị trường. Trong thời gian tới, HDBank sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển hệ thống CNTT theo các tiêu chuẩn quốc tế nhằm đem lại sự an tâm tối đa và đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng”.

ISO 20000 là tiêu chuẩn đầu tiên cũng như duy nhất trên thế giới giúp đánh giá và đo lường hiệu quả của hệ thống quản lý dịch vụ CNTT. Tiêu chuẩn đặt ra các yêu cầu cho một tổ chức với mục đích thiết lập, thực hiện, cũng như duy trì và cải thiện Hệ thống Quản lý dịch vụ CNTT. Từ đó giúp thống nhất con người, quy trình và công nghệ hỗ trợ cho mục tiêu kinh doanh.

PV