leftcenterrightdel
 
Giờ đây, bạn chẳng cần phải lặn lội sang tận Campuchia để được chiêm ngưỡng kỳ quan Angkor Wat nổi tiếng, tới Nepal để tận mắt ngắm thánh địa Lumbini- nơi Đức Phật ra đời hay sang Singapore để được ngắm tượng nhân sư Merlion… Bởi tất cả những công trình kiến trúc nổi bật nhất châu Á đều đã hội tụ tại Sun World Danang Wonders (Đà Nẵng).
leftcenterrightdel
 
Những biểu tượng đặc sắc nhất về kiến trúc, văn hóa của 10 quốc gia châu Á gồm Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nepal, Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc và Việt Nam, đều hiện diện trong công viên của những kỷ lục này, đưa du khách lạc lối trong một hành trình chu du vòng quanh Châu Á.
leftcenterrightdel
 
Hành trình du ngoạn đó thậm chí còn thú vị hơn nữa, khi du khách được sống trong những lễ hội đầy màu sắc mang đậm giá trị văn hóa các quốc gia thường xuyên được tổ chức tại Sun World Danang Wonders. 
leftcenterrightdel
 
Bạn sẽ ngỡ ngàng khi được chiêm ngưỡng điệu múa Manipuri nổi tiếng của Ấn Độ tại Đêm hội Sắc màu hay bắt gặp những nhân vật được hóa trang sặc sỡ theo đúng phong cách Lễ hội Những nụ cười Masskara được tổ chức tại thành phố Bacolod, đảo Visayas, Philippines…
leftcenterrightdel
 
Còn nếu bạn là fan của văn hóa và kiến trúc Pháp thì hãy ghé Sun World Ba Na Hills để được chiêm ngưỡng “một góc Paris giữa lòng Đà Nẵng” đầy quyến rũ với những nhà hàng, khách sạn mang đậm kiến trúc Pháp cổ.
leftcenterrightdel
 
Rảo bước giữa những tòa lâu đài rêu phong cổ kính với mái chóp nhọn và những ô cửa sổ nhỏ đầy lãng mạn, hay ngồi nhâm nhi tách café trong không gian đẹp như cổ tích nơi đây, ai cũng ngỡ mình đang được du ngoạn ở “kinh đô ánh sáng”.
leftcenterrightdel
 
Và trong không gian rất Pháp ấy, những lễ hội sôi động được tổ chức quanh năm, những điệu nhảy quyến rũ của các vũ công châu Âu cuốn du khách vào một nền văn hóa đa sắc.
leftcenterrightdel
 
Đến với Phú Quốc, sau khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục như tranh vẽ của biển trời đảo Ngọc từ cáp treo Hòn Thơm, bạn hẳn sẽ choáng ngợp với Ga cáp treo Hòn Thơm được thiết kế hệt như đấu trường La Mã cổ đại. Lạc bước vào không gian kiến trúc độc đáo này, cứ ngỡ mình đang du ngoạn ở nước Ý hoa lệ.
leftcenterrightdel
 
Dấu ấn của lối kiến trúc Địa Trung Hải còn được thể hiện một cách độc đáo trong những bức tượng chạm khắc tinh xảo đặt khắp nơi trong khuôn viên Tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park.
leftcenterrightdel
 
Ở Hạ Long, Sun World Halong Complex tựa như một Nhật Bản thu nhỏ trên đỉnh Ba Đèo, với những mái nhà kiểu Irimoya 2 tầng thường thấy trong các ngôi đền và các gia đình thượng lưu, núi Phú Sỹ thu nhỏ, những dáng bonsai quý hiếm tới những hồ cá Koi sinh động…
leftcenterrightdel
 
Nổi bật nhất giữa khung cảnh xanh mướt, lãng mạn của Vườn Nhật là cầu Koi đỏ rực, được thiết kế dựa trên triết lý âm dương của văn hóa Nhật Bản, biểu tượng cho sự hòa hợp, may mắn và hạnh phúc trường tồn trong quan niệm của người Nhật.
leftcenterrightdel
 

Và tất nhiên, những giá trị kiến trúc và văn hóa Việt là điều không thể thiếu vắng ở các Sun World. Chỉ cần chạm đến Sun World Fansipan Legend (Lào Cai) là đủ thấy một thời đại thịnh vượng dưới sự trị vì của các vua Trần, trong những nếp kiến trúc tâm linh thuần Việt ẩn hiện giữa mây núi bảng lảng. 
Mỗi Sun World một thế giới, thế giới của triệu niềm vui trong những trò giải trí hàng đầu, thế giới của vô vàn trải nghiệm kiến trúc, văn hóa. Và đi khắp các Sun World ở ba miền đất nước, nghĩa là được ngắm trọn vẻ đẹp tinh tế nhất của các quốc gia khắp châu Âu, châu Á, Mỹ, Phi. Thế nên, nếu nói thế giới thu nhỏ trong lòng Sun World chắc cũng không có gì là quá. 

PV