leftcenterrightdel
Sun Group và NCB ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện 
Theo thỏa thuận được ký kết, các bên cam kết hợp tác toàn diện, lâu dài trên cơ sở đảm bảo cân bằng lợi ích tổng thể của hai bên. NCB và Sun Group sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm dịch vụ của nhau nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tạo ra hiệu quả kinh doanh, tăng cường vị thế và sức cạnh tranh của mỗi bên. Hai bên đồng thời sẽ phối hợp chặt chẽ trong hoạt động chăm sóc khách hàng và truyền thông sáng tạo nhằm mang tới chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
leftcenterrightdel
Ông Đặng Minh Trường – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Sun Group 
Chia sẻ về việc hợp tác với NCB, Ông Đặng Minh Trường – Chủ tịch HĐQT Sun Group khẳng định: “Việc hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn Sun Group và NCB là một dấu mốc quan trọng, một bước tiến đưa quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu thành công trong các lĩnh vực của mình lên một tầm cao mới. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ NCB bằng tất cả nguồn lực và kinh nghiệm tốt nhất của mình, cùng song hành để làm nên những dấu mốc mới ấn tượng trong thời gian tới, góp phần vào công cuộc hồi phục và phát triển kinh tế của đất nước, mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội”.
leftcenterrightdel
Bà Bùi Thị Thanh Hương - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Quốc Dân 
Bà Bùi Thị Thanh Hương - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Quốc Dân chia sẻ: “Với kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, NCB sẽ cung cấp các giải pháp tài chính ưu việt, hiệu quả trong cả lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân và hợp tác bán chéo nhằm mang thêm trải nghiệm giá trị cho khách hàng của mỗi bên. Việc hợp tác toàn diện với Sun Group cũng sẽ giúp cho NCB có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng giá trị, đặc biệt là khách hàng cá nhân cao cấp, giúp Ngân hàng sớm hoàn thành đề án cơ cấu lại đã được Chính Phủ và Ngân hàng nhà nước phê duyệt”.
leftcenterrightdel
 Ngân hàng TMCP Quốc Dân
Với bề dày hơn 26 năm xây dựng và phát triển, NCB cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ hiện đại, tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế đến khách hàng. NCB luôn sẵn sàng hợp tác với các tập đoàn lớn trong và ngoài nước để cùng xây dựng một hệ sinh thái đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.
leftcenterrightdel
Sun Group kiến tạo nên các công trình chất lượng - đẳng cấp - khác biệt khắp ba miền 
Trong khi đó, Sun Group là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản và đầu tư hạ tầng. Bằng việc kiến tạo nên những hệ sinh thái hoàn chỉnh khắp ba miền, với các công trình chất lượng, đẳng cấp, khác biệt đạt nhiều giải thưởng danh giá quốc tế, Sun Group đã góp phần nâng tầm vị thế các điểm đến và ghi danh Việt Nam lên bản đồ du lịch thế giới.

Việc hợp tác giữa Sun Group và NCB sẽ góp phần nâng tầm hiệu quả hoạt động của mỗi bên và chuẩn bị sẵn nền tảng cho sự bứt phá trong thời gian tới.

PV