Nhiều tín hiệu tốt

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có mối liên hệ chặt chẽ với TP.HCM, ĐBSCL, cửa khẩu thông thương với Campuchia... Bộ mặt giao thông khu Tây Bắc phát triển mạnh mẽ, thay đổi diện mạo từng ngày, xuất hiện những dự án giao thông ngàn tỷ đang triển khai và đưa vào hoạt động, như: Hầm chui giao lộ An Sương (quận 12 - Hóc Môn đi Long An, Tây Ninh), tuyến Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) nối Bến Thành quận 1 về đường Trường Chinh, tới Bến xe An Sương, tuyến đường vành đai 4 với tổng chiều dài toàn tuyến 35,8 km. Ngoài ra, tuyến buýt nhanh – BRT số 1 được xây dựng sẽ giúp cho việc lưu thông của người dân khu vực phía Tây Bắc với TP.HCM dễ dàng hơn, rút ngắn thời gian xuống chỉ còn chưa tới 25 phút chạy xe.

leftcenterrightdel

Hệ thống tiện ích cũng được chú trọng đẩy mạnh, phục vụ đời sống người dân khu vực Tây Bắc như: Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á, hệ thống siêu thị, làng đại học Quốc tế Tây Bắc, sân Golf, công viên...Bộ mặt Tây Bắc hiện tại đã hiện đại hơn rất nhiều so với trước đây và sẽ còn phát triển nhanh chóng trong tương lai theo chính sách quy hoạch vùng TP.HCM vừa được Quốc hội thông qua.

Hạ tầng giao thông được cải thiện khiến số lượng người tìm mua để ở ngày càng nhiều hơn. Đây là một hiệu ứng kép, tác động tích cực đến tâm lý mua để ở theo vòng tròn: Hạ tầng, tiện ích phát triển kéo theo người mua để ở ngày càng nhiều và người mua để ở nhiều lại kéo theo hạ tầng tiện ích ngày càng phát triển... và vòng tròn này sẽ khiến giá đất ngày càng tăng để đáp ứng nhu cầu người mua.

leftcenterrightdel

Mặt khác, thị trường BĐS hiện tại cũng đang có những tín hiệu tích cực, theo ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM chia sẻ tại "Diễn đàn Phát huy vai trò doanh nghiệp bất động sản triển khai thực hiện Đề án Phát triển thị trường BĐS TP.HCM" diễn ra ngày 9/3 vừa qua thì thị trường BĐS năm 2018 sẽ vẫn tiếp tục tăng trưởng tốt bởi được hỗ trợ từ nhiều yếu tố. Thứ nhất là sự phát triển ổn định của nền kinh tế vĩ mô, năm 2018 GDP phấn đấu đạt 6,7%, tăng trưởng tín dụng khoảng 18%. Các dự án "bất động sản xanh, thông minh"có không gian sống an toàn, thân thiện môi trường theo hướng thích ứng với tình trạng biến đổi khí hậu toàn cầu sẽ là xu thế lựa chọn của người tiêu dùng trong thời gian tới.

Hiện tại, điều quan trọng nhất đối với các nhà đầu tư là tìm đến các chủ đầu tư uy tín, có sản phẩm chất lượng tốt, pháp lý minh bạch để tránh xảy ra những rắc rối về sau..

Săn dự án chất lượng tại Tây Bắc TP.HCM

Các chuyên gia BĐS đã đưa ra 2 nguyên tắc vàng khi đầu tư đất nền mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng phải thực hiện để thu về lợi nhuận.

Thứ nhất: Mua đất có vị trí kết nối giao thông ở mức từ trung bình hoặc đang được quy hoạch, hoàn thiện. Khi hạ tầng hoàn thiện dần, cơ hội tăng giá sẽ lớn dần. Đây chính là cách nhắm đến tiềm năng tăng giá của khu đất.

Thứ hai: Chỉ mua đất có pháp lý hoàn chỉnh. Khu đất đã có sổ đỏ, không vướng quy hoạch, có giấy phép xây dựng. Rủi ro lớn nhất cho nhà đầu tư là mua đất nền pháp lý dở dang sẽ phải mất nhiều thời gian và tiền bạc để hoàn thiện pháp lý, hoặc không thể xây dựng, ra sổ được.

Dù có nhiều tiềm năng phát triển nhưng hiện tại, số lượng dự án chất lượng tại Tây Bắc TP.HCM đáp ứng đủ 2 tiêu chuẩn này chỉ đếm trên đầu ngón tay trong số đó phải kể đến dự án Cát Tường Golden River Residencedo Cát Tường Group – Công ty chuyên phân phối dự án đất nền vùng ven ra mắt vào đầu tháng 3 này.

leftcenterrightdel

Cát Tường Golden River Residence tọa lạc ngay mặt tiền đường tỉnh 822 liền kề UBND thị trấn Hiệp Hòa, trường THCS Hiệp Hòa. Từ Cát Tường Golden River Residence  các cư dân có thể kết nối dễ dàng tới khu công nghiệp Đức Hòa III, khu công nghiệp Xuyên Á, khu công nghiệp Hoàng Gia, TP.HCM, các tỉnh miền Đông, miền Tây, cửa khẩu Mộc Bài, sân bay Tân Sơn Nhất... qua tuyến đường Hồ Chí Minh, đường ĐT 822, quốc lộ N2, quốc lộ 22, tỉnh lộ 9, quốc lộ 1, vành đai 3, vành đai 4... và đường thủy trên sông Vàm Cỏ. Với vị thế đắc địa này, nơi đây sẽ là đầu mối giao thương cực kỳ sầm uất trong tương lai.

Cát Tường Golden River Residence thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích kép nội khu và những tiện ích trọng điểm đang hiện hữu tại đây với: chợ Hiệp Hòa, chợ Bầu Trai, trường tiểu học Tân Phú A, bệnh viện Hậu Nghĩa, bệnh viện Đa khoa Đức Huệ… Không gian sống trong lành với các tuyến đường nội bộ được phủ xanh bởi những hàng cây.

Cát Tường Golden River Residence đã có sổ đỏ riêng từng nền, mức giá chỉ từ 479 triệu đồng/nền. Thanh toán 50%, 50% còn lại thanh toán trong vòng 6 tháng. Với cơ sở hạ tầng phát triển cùng vị trí đắc địa, Cát Tường Golden River Residence sẽ thêm một lựa chọn hấp dẫn cho các các khách hàng muốn an cư lập nghiệp tại vùng đất mới hay đầu tư về vùng ven TP.HCM.

Ngọc Phong

 Thông tin về Khu đô thị Cát Tường Golden River Residence :

-  Quy mô dự án 50 hecta, chia làm 3 giai đoạn, mật độ xây dựng 40%, còn lại 60 % là các công trình công cộng phục vụ dân sinh

-  Giai đoạn 1: 15 hecta đã hoàn thiện hạ tầng

   Đường, điện, nước, điện chiếu sáng

   Công viên cây xanh

   Trường học các cấp

   Bệnh viện

   Sổ đất từng nền

   Nhận đất xây nhà ngay

-  Phát triển dự án: Công ty cổ phần tập đoàn địa ốc Cát Tường

-  Hợp tác phân phối: Công ty cổ phần kinh doanh bất động sản Cát Tường

-  Địa điểm quy hoạch:  Thị trấn Hiệp Hòa - H. Đức Hòa - T. Long An

-  Thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại : 0945.71.71.70 - 090.123.78.58  hoặc truy cập  Website: www.cattuongroup.com.vn – www. cattuongrealestate.vn