Trong khi nhiều công ty cắt giảm nhân sự, thậm chí giải thể để giảm thiểu tình trạng thua lỗ, thì Top White vẫn cố gắng gồng gánh các chi phí, đảm bảo mức thu nhập cho đội ngũ công nhân viên. Đây là điều không phải doanh nghiệp nào cũng làm được ở thời điểm khó khăn này.

leftcenterrightdel
 Các dòng sản phẩm của Top White được sản xuất tại nhà máy Happy Secret.

Top White nỗ lực vượt “bão suy thoái”

Thương hiệu Top White được thành lập vào năm 2013, chuyên sản xuất và phân phối các dòng mỹ phẩm ngăn ngừa nám, mụn, dưỡng trắng da, sản phẩm makeup cao cấp và dòng chăm sóc sắc đẹp giúp phái nữ tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Trong suốt 10 năm xây dựng và phát triển, chưa bao giờ Top White trải qua khoảng thời gian khó khăn vì suy thoái kinh tế như lúc này. Khi người tiêu dùng có xu hướng tăng thu, giảm chi để đối phó với khủng hoảng. Trước tình hình đó, Top White đã thực hiện chiến lược kinh doanh tập trung vào cải tiến chất lượng sản phẩm để thu hút khách hàng.

Toàn bộ sản phẩm của Top White được sản xuất tại nhà máy Happy Secret. Quy trình sản xuất mỹ phẩm được thực hiện khép kín, các khâu vận hành do đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đánh giá, kiểm soát chặt chẽ.

Với thế mạnh về công nghệ cùng bề dày kinh nghiệm phong phú, Top White đã nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm từ nguồn nguyên liệu đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe như Ecocert, Cosmos, đây là các tiêu chuẩn về nguồn nguyên liệu hàng đầu trên thế giới, đảm bảo đưa đến tay khách hàng dòng sản phẩm an toàn và chất lượng.

leftcenterrightdel
 Quá trình sản xuất được chuyên gia giám sát kỹ lưỡng.

Luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là yếu tố rất quan trọng. Khi lựa chọn Top White, người dùng sẽ được chuyên viên tư vấn hướng dẫn tận tình suốt quá trình trước, trong và sau khi sử dụng. Vào các dịp đặc biệt, Top White cũng thường xuyên có chương trình khuyến mãi để giúp khách hàng được mua mỹ phẩm chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất.

Thông qua việc chăm sóc khách hàng trực tuyến, Top White có thể thấu hiểu thói quen, đặc điểm và nhu cầu thực tế của từng khách hàng, từ đó giúp tạo ra sợi dây liên kết chặt chẽ giữa các bên. Sự tâm huyết trong từng chi tiết nhỏ đã giúp Top White nhận được sự tin yêu của khách hàng.

leftcenterrightdel
 Mỹ phẩm Top White được khách hàng ưa chuộng suốt nhiều năm qua.

Top White gặp thách thức lớn khi hoạt động tại thị trường quốc tế

Thời gian qua, Top White đã nỗ lực duy trì hoạt động của hệ thống phân phối, đại lý trên khắp cả nước. Dù gặp thách thức lớn về tài chính cùng sự cạnh tranh gay gắt nhưng Top White vẫn cố gắng mở rộng hệ thống kinh doanh ra quốc tế, nhất là ở Đài Loan (Trung Quốc), Malaysia, Hàn Quốc, Cambodia, Mỹ, Singapore, Úc, Thụy Sỹ…

Đặc biệt, riêng với thị trường Mỹ, ban giám đốc đã thực hiện nhiều phương án quảng bá thương hiệu và đào tạo đội ngũ phân phối có chuyên môn cao. Mọi nỗ lực của công ty đã giúp doanh số bán hàng có dấu hiệu khởi sắc. Dù đang gặp nhiều khó khăn nhưng đây là bước đột phá rất quan trọng để mở ra cơ hội phát triển của Top White tại thị trường Mỹ trong tương lai.

leftcenterrightdel
 Hệ thống phân phối Top White tại sự kiện lớn nhất năm của công ty.

Là lựa chọn tiềm năng với các cá nhân muốn kinh doanh mỹ phẩm

Sự bùng nổ của mạng xã hội đã giúp việc kinh doanh mỹ phẩm online trở thành một ngành nghề rất hấp dẫn. Khi lựa chọn Top White, nhà phân phối sẽ có nhiều lợi thế lớn, trước hết là được hỗ trợ về kỹ năng bán hàng, được học hỏi và phát triển từng ngày trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

Mỹ phẩm Top White có chính sách và mức chiết khấu cực kỳ có lợi cho hệ thống phân phối, nhất là tại thị trường nước ngoài. Bên cạnh đó, nhà phân phối còn được tham gia các sự kiện lớn để giao lưu, học hỏi lẫn nhau và góp phần quảng bá thương hiệu cá nhân.

leftcenterrightdel
 Dàn người đẹp Top White trong một chuyến du lịch đến đảo Bali.

Các dòng mỹ phẩm của Top White rất phong phú và đa dạng, trong tương lai Top White sẽ tiếp tục nghiên cứu, cho ra mắt thêm sản phẩm đạt chất lượng cao. Do đó, nhà phân phối sẽ dễ dàng tiếp cận được nhiều nhóm khách hàng với những nhu cầu thực tế khác nhau. 

Trước tình hình suy thoái kinh tế ảnh hưởng nặng nề đến các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp trong ngành mỹ phẩm, thì thương hiệu Top White rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng để sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này. Được như vậy thì Top White mới có thể tiếp tục sứ mệnh chăm sóc nhan sắc cho phái đẹp, đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế địa phương nói riêng và cả nước nói chung.

 Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ mỹ phẩm Top White

Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP HCM.

Hotline: 02854122212 – 02854118884

Website: https://topwhite.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/topwhitecosmetic


PV