Sau khi Pháp luật Plus đăng tải thông tin liên quan tới hoạt động sản xuất kinh doanh mỹ phẩm của Công ty TNHH SX MP Hoàng Châu, thì đại diện công ty này đã phản hồi nội dung tới báo về nguyên nhân địa chỉ sản phẩm bị sai.
 
Theo đó, ông Nguyễn Hữu Mậu- Giám đốc Công ty TNHH SX MP Hoàng Châu cho biết, lý do địa chỉ cơ sở sản xuất có sự sai sót là vào thời điểm đăng ký kinh doanh thì công ty có thuê nhà xưởng tại địa chỉ cũ.
 
Trong thời gian này, công ty cũng tiến hành đăng ký địa chỉ trên bao bì. Việc đóng bao bì cho sản phẩm được tiến hành trên quy mô lớn và liên tục với mẫu bao bì có địa chỉ trên.
 
Tuy nhiên, thời gian sau đó thì chủ cho thuê nhà xưởng đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê nên công ty phải đột ngột dời đi địa điểm khác sản xuất.
 
Do điều kiện công việc, công ty đăng ký địa chỉ lại trên bao bì có sự chậm trễ, nên công nhân không biết, dùng một số mẫu bao bì để đóng gói cho sản phẩm.
 
“Số bao bì này không nhiều, ngay sau khi báo phản ánh, chúng tôi đã thông báo tới các đại lý để thu hồi mẫu sản phẩm có bao bì cũ này ngay”, ông Mậu nói.

 

 Hoàng Châu ra thông báo về địa chỉ mới của công ty.
Hoàng Châu ra thông báo về địa chỉ mới của công ty.
 
Ngoài việc thu hồi mẫu bao bì lỗi thông tin, ông Mậu cũng cho biết, công ty cũng đã tiến hành in mẫu bao bì mới, đúng với thông tin vừa thay đổi.
 
Ông Mậu nói: “Hiện chúng tôi đã làm mẫu bao bì mới và địa chỉ mới theo thông tin thay đổi đăng ký. Nếu khách hàng thấy sản phẩm nào còn sai địa chỉ, có nghĩa mẫu đó là mẫu bao bì cũ. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm thì không có gì thay đổi”.
 
Theo đó, ông Mậu ra thông báo chính thức: “Vào tháng 1/2016, công ty chúng tôi đã hoàn thành trụ sở và nhà xưởng mới phù hợp với tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm tại địa chỉ: 72/12/3 đường HT23, phường Hiệp Thành, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.
 
Vì vậy, công ty chúng tôi đã chuyển trụ sở về địa chỉ trên và đưa vào hoạt động từ tháng 1/2016. Địa chỉ mới chính thức của công ty là: 72/12/3 Đường HT23, phường Hiệp Thành, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.
 
Bên cạnh đó, để phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh lâu dài của công ty trong thời gian tới, công ty chúng tôi chính thức ra thông báo này cho khách hàng và nhà phân phối cùng cơ quan chức năng được biết”.
 
Pháp luật Plus tiếp tục thông tin về vụ việc.  
 
Theo Trọng Vũ/Pháp luật Plus
.