Tham dự buổi lễ, về phía Trường ĐH Ngân hàng TP Hồ Chí Minh có PGS.TS. Nguyễn Đức Trung – Hiệu trưởng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Quỳnh Hoa – Trưởng phòng Tài chính kế toán; PGS.TS. Hoàng Thị Thanh Hằng – Trưởng phòng quản lý đào tạo; ThS. Trương Tiến Sĩ - Phó Giám đốc Trung tâm sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp cùng đại diện lãnh đạo các khoa, các đơn vị trong trường.

Về phía MSB có Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – Phó Tổng Giám đốc kiêm Tổng Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ, Ông Nguyễn Việt Sơn – Giám đốc Khối Khách hàng chiến lược, Ông Lê Huỳnh Hiếu Trung – Giám đốc Quản lý kinh doanh miền Nam, Bà Võ Thị Thu Ra – Giám đốc Kinh doanh Vùng 8 thành phố Hồ Chí Minh, Bà Trần Thị Thúy Hằng – Giám đốc phân khúc khách hàng ưu tiên và các nhân sự phòng ban khác của MSB.

leftcenterrightdel
 

Lễ ký kết là cơ sở để MSB và HUB cùng triển khai các hoạt động hợp tác toàn diện. Về phía MSB, Ngân hàng cam kết cung cấp các gói tài chính, giải pháp toàn diện đồng hành cùng nhà trường, cán bộ nhân viên và phụ huynh học sinh, đồng thời phối hợp với nhà trường để nghiên cứu, phát triển và thiết kế giải pháp liên quan đến dịch vụ ngân hàng theo đặc thù nhu cầu và kinh doanh của đối tượng người sử dụng vì lợi ích chung của hai bên.

HUB là đại học công lập trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, có bề dày 48 năm hoạt động, định hướng trở thành đại học đa ngành và liên ngành nằm trong nhóm các đại học có uy tín khu vực Đông Nam Á. HUB cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ số trong đào tạo, nghiên cứu và giải quyết các vấn đề liên ngành.

Tại HUB, với hàng loạt các phòng Lab Machine Learning và chương trình học sát với định hướng công nghệ AI, HUB sẽ trang bị cho sinh viên những kiến thức mới nhất, tạo nên nguồn nhân lực chất lượng cao, dẫn đầu xu thế cho các doanh nghiệp như: học lập trình với ngôn ngữ Python để nói chuyện với robot, quản trị robot... Bên cạnh đó, sinh viên HUB phải nắm được các kỹ năng 4.0 trải nghiệm thực tế tại các ngân hàng hiện đại. Theo đại diện HUB, việc ký kết với MSB là một phần để HUB tạo nên hệ sinh thái phát triển hơn nữa với định hướng chuyển đổi số.

leftcenterrightdel
 

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – đại diện MSB chia sẻ: “Giống như Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh, MSB lấy chuyển đổi số làm nền tảng, tạo ra hành trình khách hàng tối ưu điểm chạm, cũng như phân tích dữ liệu phân khúc khách hàng giúp tối ưu dịch vụ. Ngoài ra, MSB cũng hướng đến việc phát triển bền vững cho hệ sinh thái của khách hàng hai bên bằng các giải pháp số hóa. Tiềm lực tài chính của MSB và sức mạnh tri thức của Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh sẽ tạo ra những lợi thế cho các sản phẩm dịch vụ, mang lại lợi ích cho xã hội. Mong rằng hợp tác này sẽ tiến đến việc phát triển các dịch vụ của ngân hàng nói riêng và của cả hai bên nói chung”.

Bên cạnh đó, thông qua hợp tác, MSB sẽ có nhiều chính sách ưu đãi cho sinh viên và giảng viên của HUB như: tặng thẻ MSB Mastercard World Elite với giá trị lên tới 500 triệu/ thẻ; tặng gói bảo hiểm VIP hỗ trợ chi phí ngoại trú 3 triệu đồng/năm cho giảng viên đăng ký thẻ Visa Signature; tặng gói bảo hiểm Super Vip hỗ trợ chi phí nội trú lên đến 100 triệu đồng; tặng quà nhân dịp hợp tác cho gần 4.000 sinh viên mới nhập học mỗi năm trị giá 50.000 đồng/sinh viên. Đặc biệt, MSB tiếp nhận  sinh viên thực tập tại các chi nhánh/PGD hoặc sinh viên năm cuối làm việc Cộng tác viên tại MSB ở các địa điểm khu vực miền Nam.

Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao là một trong những chiến lược phát triển bền vững của MSB kể từ khi thành lập đến nay. Với vai trò là đơn vị sử dụng lao động, Ngân hàng mong muốn nối dài việc đồng hành cùng các trường đại học nhằm đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân lực chất lượng cao, đủ sức cạnh tranh trong thị trường nhân lực thế giới nói chung và ngành tài chính ngân hàng trong thời đại số, góp phần đưa MSB đến gần hơn mục tiêu trở thành “Ngân hàng ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, khách hàng truy cập tại đây hoặc liên hệ hotline 19006083.

Về MSB
Thành lập năm 1991, trải qua gần 33 năm hình thành và phát triển, MSB không ngừng vươn lên, tạo lập nhiều cột mốc quan trọng trong ngành tài chính ngân hàng. MSB hiện có trên 260 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và có giao dịch với hơn 500 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ. MSB hiện có hơn 6.000 cán bộ, phục vụ hơn 5,4 triệu khách hàng cá nhân và gần 100.000 khách hàng Doanh nghiệp. dung
Nguyễn Nhật