Lần thứ 2 được tổ chức, Lễ hội mùa đông tại Sun World Ba Na Hills gây ấn tượng với du khách bởi những gam màu nổi bật: đỏ, trắng, xanh của các tiểu cảnh trang trí từ cổng thành đến đỉnh núi.

leftcenterrightdel
 

Sắc đỏ nhuộm thắm các không gian, dẫn lối du khách phiêu lưu trong một mùa Giáng sinh rực rỡ đậm chất châu Âu ngay giữa miền nhiệt đới. Đỏ tươi thắm của bông hoa trạng nguyên cao tới 3 mét tại khu vực Ga Bordeaux, đỏ rực rỡ của mô hình trái tim được tạo dựng từ hàng trăm bông trạng nguyên trước khu vực Nhà thờ Saint Denis. Sắc xanh trên những cây thông được trang trí cầu kì giữa đài phun nước, sắc trắng bạch kim, vàng gold rực rỡ của những quả châu lấp lánh.. như điểm thêm nét tươi vui, sinh động cho mùa lễ hội đặc biệt của khu vực Núi Chúa.

leftcenterrightdel
 

Bên cạnh rất nhiều không gian Noel sắc màu sinh động, với những tạo hình ngộ nghĩnh, có một khám phá mà bất cứ du khách nào, từ con trẻ đến người lớn tuổi đều sẽ thích mê khi đến Lễ hội mùa đông năm nay ở Bà Nà, đó là chuyến viếng thăm “ngôi nhà đỏ” của Gia đình Santa. Ở đó, du khách sẽ được chứng kiến cuộc sống ấm áp và sung túc mùa Giáng sinh của gia đình nổi tiếng nhất thế giới – ông già và bà già Noel. Một khu vườn mùa đông nơi đàn tuần lộc và muôn thú sum vầy. Ngôi nhà rực sắc đỏ sưởi ấm mọi trái tim với ấm áp lửa hồng và những món quà Giáng sinh được gói ghém cẩn thận. Chụp một tấm hình, và nói với cả thế giới rằng bạn vừa tới châu Âu để du ngoạn miền tuyết trắng với gia đình Santa, tại sao không?

leftcenterrightdel
 

Chị Đỗ Ánh Tuyết (du khách Quảng Nam) hào hứng chia sẻ: “Giáng sinh ngập tràn Bà Nà. Các tiểu cảnh được trang trí rất đẹp và rất ấn tượng. Mình thích nhất là gia đình ông già Noel cùng những người tuyết đáng yêu tại khu quảng trường”.

Còn những cô bé cậu bé như Nguyên An và Đỗ Lâm (6 tuổi, đến từ Hà Nội) thì không khỏi thích thú: “Chúng cháu yêu nơi này lắm, không muốn về. Ở đây, Giáng sinh thật tuyệt, khi được đến chơi nhà ông già Noel, được ông tặng quà, thích lắm”.

leftcenterrightdel
 

Điều làm nên chất riêng của Bà Nà trong các lễ hội là những màn trình diễn nghệ thuật. Và với Lễ hội Mùa đông Bà Nà, mỗi vở diễn đậm màu sắc Giáng sinh như Kẹp hạt dẻ, Kẻ phá rối giáng sinh trong khung giờ xuyên suốt từ 10h00 đến 15h00 hàng ngày đều được đầu tư vô cùng công phu và thể hiện bởi những nghệ sỹ nước ngoài dày dặn kinh nghiệm. Sống động và đầy kịch tính, mỗi hoạt cảnh đưa khán giả vào miền cổ tích diệu kì với những người bạn tuổi thơ ngộ nghĩnh, đáng yêu như chú lính chì, búp bê múa ba lê, những chú hề vui nhộn.

leftcenterrightdel
 

Bạn cũng sẽ gặp những ông già Noel vui tính khắp nơi trong miền Giáng sinh vui vẻ ấy ở Bà Nà, đón nhận những cây kẹo nhiều màu từ vị “sứ giả khoác áo đỏ” này, như một món quà nhỏ, một lời chúc Giáng sinh ngọt ngào của Khu du lịch gửi tới du khách muôn phương đã tin tưởng dành trọn khoảng thời gian tuyệt diệu cuối năm cho “xứ sở cầu Vàng”.

Đi ngay thôi, để tránh cái lạnh đang đổ về khắp ngả, để tìm một miền ấm áp, rộn ràng với những trải nghiệm chẳng có nơi nào có được, trên chốn non cao Bà Nà Hills. Và đừng quên khoác thêm một chiếc áo ấm, choàng lên cổ chiếc khăn len, tay trong tay cùng những người thân yêu chia sẻ những khoảnh khắc mùa đông đặc biệt này tại Sun World Ba Na Hills.

Đặc biệt Sun World Ba Na Hills đang áp dụng gói “combo mùa đông” vô cùng hấp dẫn, kéo dài đến hết thời gian lễ hội (31/12/2018). Theo đó, với 850.000 đồng, bạn vừa được đi cáp treo tham quan Bà Nà vừa được miễn phí thưởng thức 01 suất buffet trị giá 300.000 đồng tại 3 nhà hàng nổi tiếng: Arapang, La Lavender và Le Louvre. 

PV