Khu phức hợp căn hộ - thương mại dịch vụ The Grand Manhattan có quy mô khoảng 1.4ha, sở hữu hai mặt tiền “siêu đắc địa” tại lõi trung tâm Q.1, TP. HCM gồm khoảng 1.000 căn hộ sở hữu lâu dài. Dự án liền kề ngay công viên trung tâm Thành phố 23/9 (rộng hơn 9ha), các khách sạn 5 sao và trung tâm tài chính của TP. HCM.

Đặc biệt, tọa lạc tại vị trí “tấc đất tấc vàng” nhưng mật độ xây dựng của dự án chỉ dưới 50%, cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp vượt trội như: diện tích cây xanh hơn 4.000m2, 02 hồ bơi, sân chơi trẻ em và BBQ lưng trời, khu mua sắm - giải trí cao cấp… 

Công ty Cổ phần Phát triển Đất Việt là Chủ đầu tư dự án và Tập đoàn Novaland là đơn vị phát triển. Novaland hiện phát triển hơn 40 dự án cùng nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như: căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, văn phòng, khu đô thị, khu nghỉ dưỡng cao cấp… Tất cả dự án đều có vị trí đẹp, thuận tiện giao thông, nối kết tiện ích tại TP. HCM và một số tỉnh thành lớn. Đến nay, Novaland đã và đang cung cấp hơn 26.000 sản phẩm Bất động sản ra thị trường.

leftcenterrightdel
 Đại diện Công ty Cổ phần MLand Việt Nam (MLAND) tại lễ ký kết phân phối dự án The Grand Manhattan.
leftcenterrightdel
 Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tati (TATILAND) trở thành đối tác phân phối chính thức của dự án tại miền Trung.
leftcenterrightdel
 Công ty CP MGLAND Việt Nam (MGLAND) trở thành đối tác phân phối chính thức của dự án tại Miền Bắc.

MLAND, TATILAND, MGLAND đều là những tên tuổi đã được khẳng định trong mảng dịch vụ phân phối BĐS. Danh mục dự án đã giao dịch thành công của các công ty đã và đang trải dài khắp cả nước. 

Với quỹ đất hạn hẹp tại khu trung tâm Q.1 cũng như việc thay đổi quy hoạch dự án nhà ở cao tầng đến năm 2020 của TP. HCM, nguồn cung căn hộ trong khu vực này trở nên rất khan hiếm. Trong khi nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp tại khu lõi trung tâm của các thành phố lớn của Việt Nam cũng như Đông Nam Á đang ngày một tăng cao, đặc biệt là TP. HCM. Do vậy, sự xuất hiện của The Grand Manhattan chắc chắn thu hút sự chú ý lớn trên thị trường Bất động sản trong và ngoài nước. 

PV