Có lẽ chưa lúc nào doanh nghiệp của mẹ con đại gia Cường đô-la lại gặp nhiều khso khăn và điều tiếng như trong 6 tháng đầu năm 2013. DN này đã không giữ được vị thế của mình, đánh mất không ít niềm tin đối với cổ đông, NĐT và khách hàng.
 


Với các trường hợp sai sót, nhầm lẫn trong các báo cáo tài chính gần đây, QCG đã rất nhanh chóng đưa ra giải thích như, cho rằng sai sót là do thời điểm lập báo cáo trùng với thời điểm nghỉ Tết Nguyên đán. Và sự nhầm lẫn trong báo cáo quản trị tháng 6 có thể cũng sẽ có một lý do nào đó.

Chưa nói đến hoạt động của doanh nghiệp, cách mà QCG quan hệ với cổ đông, với NĐT, với khách hàng đang khiến nhiều người cảm thấy e ngại. Một doanh nghiệp có quy mô tầm cơ và sự nổi tiếng như vậy nhưng lại đang làm việc kém chuyên nghiệp. Và có lẽ vì thế, thời gian gần đây, QCG vẫn đang được giới đầu tư biết đến với các vụ tai tiếng hơn là các hoạt động kinh doanh.

Việc hàng loạt các vụ việc lùm xùm trước đây như: tranh chấp với khách hàng ở Chung cư Quốc Cường Gia Lai 1 (TP.HCM), Khu Dân cư Trung Nghĩa (Đà Nẵng); tặng hàng tỷ đồng cổ phiếu của chủ tịch công ty; thanh toán tiền mua nhà của khách hàng vào tài khoản của giám đốc… dù đã qua nhưng vẫn để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp về DN của ông chủ nỏi tiếng chịu chơi này.
 

Theo Vietnamnet