(BVPL) - Tập đoàn Maybank Kim Eng thông báo về việc hợp tác với Daishin Securities, một trong những công ty môi giới chứng khoán hàng đầu của Hàn Quốc nhằm mở rộng sự hiện diện tại thị trường vốn khu vực châu Á và giúp khách hàng của mình dễ dàng tiếp cận với thị trường chứng khoán Hàn Quốc.
 
 
Maybank Kim Eng (www.maybank-ke.com) là ngân hàng đầu tư được sở hữu hoàn toàn bởi Maybank, một trong những tập đoàn ngân hàng hàng đầu châu Á và là ngân hàng có tổng tài sản lớn thứ tư Đông Nam Á. Tập đoàn Maybank Kim Eng gồm các công ty hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán và ngân hàng đầu tư trải rộng trên toàn cầu với các văn phòng tại Malaysia, Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Ấn Độ, Việt Nam, Ả Rập Xê Út, Anh và Mỹ. Maybank Kim Eng đã hiện diện tại châu Á trong suốt hơn 4 thập kỷ và cung cấp dịch vụ về tài chính doanh nghiệp, thị trường nợ, thị trường vốn, công cụ phái sinh, môi giới chứng khoán cho khách hàng cá nhân và khách hàng định chế và nghiên cứu phân tích. Là tên tuổi hàng đầu tại rất nhiều thị trường trong khu vực châu Á, Maybank Kim Eng đã đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng uy tín tại các thị trường nơi Maybank Kim Eng hiện diện. 
 
Daishin Securities (httpp://eng.daishin.com) là một trong những công ty chứng khoán có thâm niên lâu năm nhất tại Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1962 với phạm vi kinh doanh bao gồm giao dịch, môi giới chứng khoán, bảo lãnh phát hành, ủy thác đầu tư, quản lý tài sản và một số dịch vụ khác. Các công ty liên kết của Daishin Securities bao gồm Daishin F&I, Daishin Savings Bank, Daishin Private Equity, and Daishin AMC. Daishin hiện có 55 chi nhánh trong nước, 1 công ty con ở nước ngoài tại Hồng Kông và 2 văn phòng đại diện tại Tokyo và Thượng Hải.
 
Nguyễn Như
.