(BVPL) - Vừa qua, tại TP.HCM, bà Naoko Fukui - Tổng Giám đốc Panasonic Khu vực châu Á Thái Bình Dương đã trao giấy chứng nhận nhà phân phối máy quét tài liệu Panasonic tại Việt Nam và Đông Dương cho Công ty TNHH BIS Việt Nam (BIS Vietnam).

 


Với hơn 20 năm kinh nghiệm về lĩnh vực máy quét tài liệu tại Nhật Bản và thị trường châu Âu, Bắc Mỹ. Các dòng máy quét Panasonic đã tạo được chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường.

Trước tốc độ phát triển nhanh tại khu vực Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, Panasonic nhận thấy nhu cầu sử dụng máy quét để số hóa tài liệu, hình ảnh, là cơ hội đầy tiềm năng. Vì vậy, Panasonic quyết định gia nhập thị trường máy quét tài liệu tại Việt Nam.

Hiện tại, Panasonic đã xây dựng một nhà máy sản xuất của Panasonic tại Việt Nam, bắt đầu bằng việc sản xuất hệ thống tổng đài BPX, các dòng sản phẩm DECT Phone, hệ thống Video Intercom và một số dòng máy quét dành cho xuất khẩu. Bên cạnh đó, Panasonic đã có kế hoạch mở rộng việc sản xuất tất cả các dòng máy quét tại Việt Nam trong năm 2015.

BIS Vietnam (37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.1, Q.Gò Vấp, TP.HCM) là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm về thị trường máy quét cũng như có hệ thống đại lý, nhà phân phối trải dài từ Bắc vào Nam. Công ty đã phát triển nhiều giải pháp ứng dụng máy quét cho nhiều lĩnh vực như: Giáo dục, Y tế, Tài chính, Sở ban ngành… Công ty có đội ngũ kỹ sư với nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa, bảo trì các sản phẩm máy quét của nhiều hãng khác nhau.

Do đó, Panasonic chọn BIS Vietnam là nhà phân phối và bảo hành trực tiếp dòng máy quét Panasonic tại Việt Nam. BIS Vietnam đã định hướng trở thành một công ty phân phối các thiết bị văn phòng, giải pháp quản lý chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực thông qua sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất với giá cả phù hợp, xuất xứ từ Nhật Bản. Để đạt mục tiêu dài hạn này, công ty đặt mục tiêu từ nay đến năm 2017, xây dựng hệ thống phân phối và bảo hành bao phủ suốt 63 tỉnh thành trong cả nước, song song đó là mức tăng trưởng 25%/năm.

Bà Naoko Fukui - Tổng Giám đốc Panasonic Khu vực châu Á Thái Bình Dương cho biết “Để lựa chọn một đối tác quan trọng trong một thị trường đầy tiềm năng và thách thức như Việt Nam nói riêng và trong khu vực Đông Dương nói chung, phía Panasonic chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ lưỡng khi quyết định hợp tác với BIS Vietnam, cả 2 phía đã trao đổi, thảo luận hơn hai năm qua để đi đến sự hợp tác như ngày hôm nay. Chúng tôi hy vọng việc hợp tác giữa BIS Vietnam và Panasonic sẽ mang lại lợi ích và tiền đề cho việc phát triển công nghệ số hóa tại Việt Nam”.
 

Nguyễn Như