leftcenterrightdel
 
Lễ trao giải bất động sản Dot Property Đông Nam Á 2019 vừa diễn ra tại khách sạn Park Hyatt Bangkok, Thái Lan vào tối 12/12. Đây là một trong những giải thưởng lớn và uy tín trong khu vực, được thành lập bởi Dot Property Group. Trong lần thứ tư tổ chức, giải thưởng tiếp tục hướng đến tìm kiếm và tôn vinh những đơn vị xuất sắc, đóng góp lớn cho việc hình thành thị trường bất động sản minh bạch.
Vượt qua nhiều tên tuổi bất động sản lớn trong khu vực, dự án Malibu Hội An của Tập đoàn Bamboo Capital đoạt danh hiệu “Dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp hướng biển hàng đầu Đông Nam Á – Beachfront Luxury Resort Villa Development” và “Dự án căn hộ nghỉ dưỡng có thiết kế đẳng cấp Đông Nam Á – Best Luxury Condotel Architectural”. Đây là hai trong những hạng mục quan trọng của lễ trao giải, chỉ xác định một đại diện chiến thắng.
Đại diện hội đồng giám khảo Dot Property Đông Nam Á 2019 nhận định, Malibu Hội An gây ấn tượng mạnh với hội đồng giám khảo vì không chỉ thỏa mãn tổng hòa những yếu tố cơ bản, mà còn thể hiện tầm nhìn dài hạn về bất động sản ven biển miền Trung để mang đến tiềm năng sinh lời bền vững.
leftcenterrightdel
 
 Ông Nguyễn Thế Tài – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốcTập đoàn Bamboo Capital cho rằng giải thưởng là sự khích lệ cho doanh nghiệp trong nỗ lực kiến tạo những dự án chất lượng, đồng thời khẳng định uy tín của một nhà phát triển bất động sản đến từ Việt Nam. Thành quả này giúp doanh nghiệp tin tưởng hơn vào chiến lược mở rộng hoạt động đầu tư bất động sản, hướng đến việc trở thành thương hiệu mạnh tại nội địa và khu vực trong tương lai không xa.
Malibu Hội An được Tập đoàn Bamboo Capital triển khai từ nửa cuối năm ngoái, đến nay hoàn thiện phần thô căn hộ và hơn 80% khối lượng công trình biệt thự nghỉ dưỡng. Dự án có 668 căn hộ và 96 biệt thự biển riêng biệt trong khuôn viên 11 hecta, nhưng nhờ mật độ xây dựng chưa đến 20% nên tạo lập nhiều khoảng không gian thoáng đãng. Malibu Hội An dự kiến sẽ bàn giao vào Q3/2020 và được vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu Radisson dưới thương hiệu Radisson Blu Hội An. Đây sẽ là dự án nghỉ dưỡng lớn của tập đoàn Radisson quản lý tại khu vực Châu Á- Thái Bình Dương.
Sau lần hợp tác đầu tiên thành công của dự án Malibu Hội An, vào ngày 09/12/2019, Công ty TNHH Du lịch Casa Marina Resort và Công ty Phát triển Nguyễn Hoàng, thành viên trực thuộc Tập đoàn Bamboo Capital, đã tiến đến thỏa thuận xây dựng, khai trương và quản lý dự án biệt thự nghĩ dưỡng Radisson Blu Quy Nhơn tại Quy Nhơn, tỉnh Bình Định với công ty Radisson Hotels Asia Pacific Investments Pte. Ltd., Công ty thành viên của Tập đoàn Radisson Hotel Group. 
Radisson Blu Quy Nhơn là giai đoạn 2 của Casa Marina bao gồm 160 căn biệt thự trên sườn núi hướng biển, liền kề với khu resort trên diện tích 12 ha tại Quy Nhơn. Dự án được cho rằng sẽ ghi nhận lợi nhuận của BCG trong năm 2020- 2021. Giai đoạn 1 của dự án nghỉ dưỡng này đang hoạt động hiệu quả với tần suất lấp đầy phòng là 70% vào ngày thường và 100% vào dịp Lễ Tết. Khu nghỉ dưỡng Casa Marina còn được bình chọn là một trong những khu nghỉ dưỡng đáng đến ở Quy Nhơn trên các trang về khách sạn - du lịch.
 
PV