Miễn phí vé trong giờ vàng
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2019 cùng các hoạt động đồng hành đầy chất lửa như Lễ hội carnival đường phố, Cuộc thi nhảy Flashmob – “Sóng tuổi trẻ”… vừa kết thúc, nhưng Đà Nẵng đâu đã hết vui. Một thế giới của triệu triệu niềm vui đang chờ đón ở ngay trung tâm thành phố trẻ sôi động, trong công viên Sun World Danang Wonders. 
leftcenterrightdel
 Các bạn trẻ vui chơi 
Mà vui nhất là du khách người Đà Nẵng và các bạn trẻ là học sinh, sinh viên trên cả nước đều được miễn phí khi tới công viên trong khung giờ vàng 17h-18h00 các ngày thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, từ 8/7-8/8/2019. 
Đây là chương trình tri ân đặc biệt được Sun World Danang Wonders dành tặng cho người dân Đà Nẵng mỗi năm và cũng là món quà thiết thực công viên gửi tới các bạn trẻ, cho một mùa hè năng động, bùng cháy. 
leftcenterrightdel
 Singapore Sling 
 Du khách có vé miễn phí được chơi tất cả các trò chơi, trừ trò chơi có thưởng, xe điện đụng và các trò chơi tại khu vui chơi dưới nước.
Để được miễn phí vé vào cửa, du khách người Đà Nẵng chỉ cần xuất trình giấy tờ tùy thân chứng minh mình là công dân của thành phố. Giấy tờ hợp lệ đối với người Đà Nẵng có thể là CMND/ hộ chiếu/ hộ khẩu/ giấy khai sinh... Còn với các bạn học sinh, sinh viên, cần xuất trình thẻ học sinh, sinh viên, CMND/ giấy khai sinh... tại cổng soát vé.
Chơi thả ga, vui thỏa thích
Có thể khám phá những gì trong khuôn viên rộng gần 90ha của Sun World Danang Wonders? Câu trả lời là … cả châu Á. Không đúng sao khi nơi này vốn được mệnh danh là “Châu Á thu nhỏ”?
leftcenterrightdel
 Khu Hàn Quốc
Bạn sẽ được đi trên con tàu điện một ray Monorail để dạo một vòng quanh châu Á, chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc điển hình của nhiều quốc gia được tái hiện tại công viên như một phiên bản mini vô cùng chân thực. Từ Angkor Wat của Campuchia đến tượng sư tử Merlion biểu trưng của Singapore, Cổng thành mang dáng dấp Ngọ Môn Huế của Việt Nam… mỗi quốc gia đều sẽ kể với bạn những câu chuyện thú vị về văn hóa, kiến trúc và cả những truyền thuyết độc đáo ở xứ sở của mình. 
Mỗi quốc gia cũng đều đóng góp cho hành trình khám phá Sun World Danang Wonders của bạn một trò chơi khác nhau, với nhiều cấp độ thử thách.
leftcenterrightdel
Tàu lượn Queen Cobra  
Búa thần Singapore Sling - Top 10 trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới đưa người chơi lộn ngược trên không, xoay 360 độ rồi rơi tự do với vận tốc 65km/h… không chỉ là thách thức lớn nhất với những ai đam mê cảm giác mạnh mà còn là câu chuyện kể về một loại cocktail độc đáo của đảo quốc sư tử vốn đã nổi tiếng toàn cầu. Queen Cobra- tàu lượn dạng treo lớn hàng đầu Việt Nam là trò chơi có thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh Rắn hổ mang chúa dài 5m tại Kerala Ấn Độ. Ninja Flyer gợi nhắc về một trong những tuyến nhân vật hết sức bí ẩn của nước Nhật… Mỗi trò chơi cũng mang đến hàng loạt những cung bậc cảm xúc thích thú khiến bạn càng chơi càng mê mẩn.
leftcenterrightdel
 Khu vui chơi trong nhà
Ngoài các trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời, với các gia đình trẻ và các bạn nhỏ, khu vui chơi trong nhà mới là thiên đường. Nằm dưới chân Vòng quay mặt trời là thế giới của game xu xèng, các trò dành cho trẻ nhỏ và bố mẹ cùng chơi… Đảm bảo chắc chắn nếu bạn đã lạc bước tới đó là vui không muốn về.
leftcenterrightdel
Khu vui chơi dưới nước  

Sun World Danang Wonder cũng mới ra mắt khu vực trò chơi nước với nhiều trò giải trí nhẹ nhàng như đạp vịt, bóng nước, đi thuyền dạo quanh hồ… Đây sẽ là lựa chọn thú vị cho các cặp đôi mỗi khi chiều xuống.
Thư giãn và tận hưởng không giới hạn
Sun World Danang Wonders đang nổi lên là điểm hẹn ẩm thực cuối tuần với các gia đình, nhóm du khách đến Đà Nẵng. Không gian mát xanh, thoáng đãng là địa điểm lý tưởng cho một chuyến picnic. 

leftcenterrightdel
Khu ẩm thực 

Nhà hàng Thế giới Buffet với cả trăm món ngon nổi tiếng châu Á từ Kimchi, Cơm cuốn Kimbap, Mỳ lạnh, Bánh gạoTteoknokki của Hàn Quốc đến Pad Thái, Gà cà ri, Lợn xiên chiên của Thái Lan, hay Sashimi, sushi thập cẩm, ba rọi xông khói cuộn măng tây của Nhật Bản... quá tuyệt cho bữa tiệc cuối tuần.

leftcenterrightdel
 Chương trình ca nhạc
Đó là còn chưa kể đến hàng loạt hoạt động giải trí sôi động như diễu hành trống, lân sư rồng và các chương trình biểu diễn nghệ thuật vô cùng hấp dẫn. Để khám phá đầy đủ, tận hưởng cho hết những thú vị mà Sun World Danang Wonders mang đến, chắc chắn, ngày nào bạn cũng cần đi công viên.

Một tấm vé miễn phí, triệu niềm vui mở ra. Ghi ngay giờ vàng Sun World Danang Wonders cho hành trình du ngoạn Đà Nẵng hè này chứ còn nghĩ ngợi gì nữa?

 
PV