(BVPL) - Tiếp nối sự kiện khai trương Trung tâm thương mại LOTTE Mart Nha Trang, trong 2 ngày 10 và 11-8, LOTTE Mart tiếp tục phối hợp với Báo Khánh Hòa tổ chức chương trình thăm và tặng quà từ thiện cho một số đơn vị địa phương.

 


Ông Phạm Hữu Chí – Giám đốc siêu thị LOTTE Mart Nha Trang cho biết: “Những hoạt động thiện nguyện này thể hiện trách nhiệm xã hội và cam kết lâu dài của LOTTE Mart để hỗ trợ cộng đồng trong khu vực. Ngoài hiệu quả kinh doanh, chúng tôi còn quan tâm, hỗ trợ và chia sẻ với cộng đồng thông qua những việc làm ý nghĩa, thiết thực, qua đó góp phần cùng địa phương phát triển kinh tế - xã hội”.


Đây là hoạt động kế tiếp thể hiện trách nhiệm xã hội và cam kết lâu dài của LOTTE Mart để hỗ trợ cộng đồng trong khu vực, phát huy thành công từ những chương trình trước đó. Cụ thể, trong thời gian qua, LOTTE Mart đã có nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa như tổ chức hội thảo kết nối cung cầu giữa LOTTE Mart và các nhà sản xuất địa phương (9/6), tổ chức sự kiện Đồng hành cùng môi trường (20/7), đồng hành cùng Chiến dịch Mùa hè xanh của Tỉnh đoàn và Hội sinh viên Khánh Hòa (tháng 7/2016), trao tặng 50,000,000 đồng mua sắm trang thiết bị cho các đối tượng được chăm sóc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (24/7)…

 

Thu Thủy

.