Theo một số nguồn tin, lô xe này đang chờ hoàn tất các thủ tục đăng ký để có thể đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất. Dù chưa có những thông tin chính thức về giá bán, cũng như những nâng cấp trên Mazda BT-50 mới, nhưng theo một số nguồn tin theo sát thị trường thì mẫu xe này sẽ có thêm lựa chọn phiên bản, cùng những tính năng hiện đại lần đầu tiên được trang bị. Và hiện tại, trong bối cảnh thị trường xe bán tải đang khan hiếm nguồn cung, BT-50 sẽ có lợi thế hơn hẳn khi có sẵn xe, nên khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi để sở hữu xe.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Hình ảnh về  lô xe nhập khẩu Mazda BT-50 mới. 

Thời gian gần đây, xu hướng người tiêu dùng lựa chọn sử dụng xe bán tải ngày càng tăng lên. Thực tế cũng cho thấy, đây là loại xe phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và đặc điểm địa hình, hạ tầng giao thông Việt Nam. Nếu như trước đây, xe bán tải thường chỉ xuất hiện ở ngoại thành, phục vụ đa phần cho việc chuyên chở hàng hóa, thì hiện tại mẫu xe này đang tạo ra xu hướng lựa chọn mới của nhiều gia đình Việt bởi sự tiện nghi và tính đa dụng. Ngoài phục vụ nhu cầu công việc, xe bán tải đã trở thành người bạn đường tin cậy của nhiều gia đình để đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày hay những chuyến dã ngoại cuối tuần.

Bên cạnh Ford Ranger, thì BT-50 cũng là một trong số những xe bán tải được khách hàng đánh giá cao bởi giá bán hấp dẫn, trang bị tiện nghi có thể sánh ngang với nhiều dòng xe du lịch, khoang nội thất rộng rãi thoải mái cho 5 người ngồi, kích thước xe lớn, thùng xe rộng có sức chứa lớn, đáp ứng tốt nhu cầu của cả gia đình trong những chuyến du lịch dài ngày. BT-50 hiện hữu được Thaco phân phối gồm 3 động cơ tùy chọn như 2.2L MT, 2.2L AT và 3.2L AT, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

PV