Lexcomm liên tục được vinh danh là một trong những công ty luật hàng đầu Việt Nam bởi các tổ chức quốc tế rất uy tín chuyên đánh giá năng lực và xếp hạng công ty luật. Các luật sư của chúng tôi am hiểu sâu sắc thực tiễn thị trường Việt Nam, thường xuyên cập nhật những thay đổi mới nhất trong quy định của pháp luật Việt Nam và xu hướng phát triển thị trường, luôn kết hợp hài hoà giữa tư duy pháp lý và sự am hiểu thị trường, thông lệ thương mại.
leftcenterrightdel
 Một cuộc họp tại Công ty luật Lexcomm Vietnam LLC
Lexcomm tư vấn cho khách hàng Việt Nam và nước ngoài trong nhiều giao dịch xuyên biên giới mang tính chiến lược, có tính chất phức tạp, giá trị và quy mô lớn trong các lĩnh vực dưới đây:
• Tài chính ngân hàng
• Thị trường vốn
• Năng lượng và tài nguyên
• Dự án và hạ tầng
• Bất động sản và xây dựng
• Tái cấu trúc và phá sản doanh nghiệp
• Mua bán và sáp nhập doanh nghiệp • Tuân thủ pháp luật
• Công nghệ thông tin, truyền thông và viễn thông
• Giải quyết Tranh chấp
• Thuế
• Lao động
• Sở hữu Trí tuệ
Tài chính Ngân hàng: Tài chính ngân hàng là một trong các mảng dịch vụ quan trọng ở Lexcomm. Chúng tôi tư vấn cho các bên vay, bên thu xếp và bên cho vay trong nhiều cơ cấu cho vay phức tạp, tài trợ dự án không truy đòi và hạn chế truy đòi, các khoản cho vay vợp vốn phức tạp và có nhiều loại tiền tệ, khoản vay doanh nghiệp và thương mại, dịch vụ tài chính và các vấn đề chung về tuân thủ quy định pháp luật trong lĩnh vực ngân hàng.
Thị trường vốn: Đội ngũ luật sư thị trường vốn của Lexcomm có nhiều kinh nghiệm tư vấn cho các bên phát hành và bên bảo lãnh phát hành trong các giao dịch phát hành chứng khoán ở nhiều ngành và lĩnh vực. Chúng tôi có kiến thức chuyên sâu về đàm phán và cấu trúc cho các đợt phát hành chứng khoán vốn và chứng khoán nợ tại Việt Nam và trên thị trường quốc tế. Lexcomm luôn được các khách hàng lựa chọn để tư vấn cho các vấn đề pháp lý phức tạp liên quan đến thị trường vốn.
Năng lượng, tài trợ dự án và hạ tầng: Lexcomm được công nhận rộng rãi là công ty luật dẫn đầu thị trường tại Việt Nam trong lĩnh vực năng lượng, tài trợ dự án và cơ sở hạ tầng và đây cũng là mảng dịch vụ chiến lược của chúng tôi. Với kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm thực tiễn đa dạng, chúng tôi thường xuyên được chỉ định làm luật sư tư vấn cho các dự án quan trọng. Đội ngũ luật sư chuyên biệt của chúng tôi về năng lượng và tài trợ dự án gồm các luật sư giàu kinh nghiệm nhất tại thị trường Việt Nam, cung cấp dịch vụ tư vấn cho rất nhiều khách hàng, bao gồm cả một số công ty lớn  trong ngành năng lượng.
leftcenterrightdel
Hội thảo về tài trợ cho các dự án khí thiên nhiên hoá lỏng (LNG) quy mô lớn do Công ty luật Lexcomm Vietnam LLC phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Hoa Kỳ tại Việt Nam tổ chức 
Bất động sản và xây dựng: Lexcomm là công ty luật hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng, cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý cho khách hàng xuyên suốt toàn bộ dự án xây dựng. Chúng tôi tư vấn pháp lý, bao gồm cả tư vấn giải quyết tranh chấp, liên quan đến cơ cấu và chiến lược mua sắm, quy trình đấu thầu, các vấn đề pháp lý về liên doanh, phân bổ rủi ro trong các dự án xây dựng phức tạp, tài liệu dự án, quản lý hợp đồng, chỉ định nhà thầu và trách nhiệm nghề nghiệp, v.v...
Công nghệ thông tin, truyền thông và viễn thông: Chúng tôi là một trong các công ty dẫn đầu ở thị trường Việt Nam tư vấn pháp lý trong lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông và viễn thông. Chúng tôi tư vấn cho cả người dùng và nhà cung cấp dịch vụ trong nhiều giao dịch và tranh chấp liên quan đến công nghệ thông tin và viễn thông. Đội ngũ luật sư TMT của chúng tôi có kiến thức chuyên ngành và nhiều năm kinh nghiệm tư vấn cho các dự án viễn thông ở Việt Nam. 
Giải quyết Tranh chấp: Đội ngũ luật sư giải quyết tranh chấp của Lexcomm có nhiều kinh nghiệm trong cả tố tụng tại tòa án và trọng tài; và họ đồng thời là trọng tài viên của các trung tâm trọng tài có uy tín, có thể tư vấn về chiến lược và các phương thức giải quyết tranh chấp thay thế có hiệu quả kinh tế cao. Các luật sư giải quyết tranh chấp của chúng tôi có kiến thức toàn diện và kinh nghiệm giải quyết tranh chấp theo nhiều phương thức và ở các hệ thống pháp luật khác nhau. Thế mạnh này giúp chúng tôi hỗ trợ khách hàng lựa chọn phương thức và chiến lược giải quyết tranh chấp phù hợp cũng như quản lý hiệu quả các thủ tục tố tụng nhằm đạt được kết quả công bằng nhất.
Mua bán và sáp nhập doanh nghiệp: Lexcomm là công ty luật có uy tín hàng đầu trong tư vấn các vấn đề doanh nghiệp phức tạp và các thương vụ M&A ấn tượng. Chúng tôi thường xuyên được các tập đoàn nước ngoài chỉ định tư vấn cho các giao dịch mua công ty mục tiêu ở Việt Nam có giá trị và quy mô lớn, phức tạp và liên quan đến nhiều hệ thống pháp luật khác nhau.
leftcenterrightdel
Hội thảo về Mua bán & sáp nhập doanh nghiệp do Công ty luật Lexcomm Vietnam LLC phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam tổ chức 
Tái cấu trúc và phá sản doanh nghiệp: Hoạt động tư vấn tái cấu trúc nợ và phá sản doanh nghiệp của chúng tôi đang ngày càng phát triển, dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam và kinh nghiệm tư vấn cho rất nhiều khách hàng trong các giao dịch đa quốc gia có giá trị và quy mô lớn. Chúng tôi tư vấn pháp lý, bao gồm cả tư vấn giải quyết tranh chấp, liên quan đến tái cấu trúc nợ, giãn nợ, hoán đổi nợ thành vốn cổ phần và các hình thức khác của tái cơ cấu nguồn vốn, phá sản, và các vấn đề thực thi pháp luật.
Lao động: Đội ngũ luật sư lao động của Lexcomm có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn đa dạng, cung cấp các dịch vụ pháp lý toàn diện cho khách hàng - từ các tập đoàn quốc tế cho đến các khách hàng cá nhân đơn lẻ - liên quan đến mọi khía cạnh của quan hệ lao động như tuyển dụng, đào tạo, tiền lương và phúc lợi, v.v… 
Một vài đánh giá của khách hàng đánh giá về chúng tôi: “Lexcomm là một trong những công ty luật tốt nhất mà chúng tôi đã làm việc cùng trong ba năm gần nhất”, “là công ty luật đầu tiên mà chúng tôi nghĩ đến khi cần”, “trách nhiệm và hiệu quả thực tiễn luôn là tiêu chí hàng đầu của công ty.”; “Công ty luật này là sự lựa chọn hàng đầu cho các dự án dầu khí, LNG (khí thiên nhiên hóa lỏng) và năng lượng mang tính chiến lược tại Việt Nam”, “Lexcomm có thế mạnh trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, thị trường vốn và M&A.”
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website: www.lexcommvn.com
 
Hồng Vân