(BVPL) - Lazada đã cho ra mắt ứng dụng dành cho Android - Lazada Seller Center trên điện thoại. Ứng dụng này sẽ giúp cho việc bán hàng trên sàn giao dịch Lazada trở nên “thảnh thơi” hơn nữa cho các nhà cung cấp và nhà bán hàng trong toàn khu vực.

 


Ứng dụng Seller Center đóng vai trò là một mô hình trực tuyến, cho phép các nhà bán hàng trên sàn giao dịch của Lazada có thể quản lý hàng tồn kho, giá cả, khuyến mãi hay các đơn đặt hàng. Ứng dụng này được thiết kế gói gọn các đặc tính đặc trưng trên cùng một ứng dụng giúp người dùng có thể quản lý công việc kinh doanh một cách tốt hơn.

Những tính năng chính của ứng dụng Lazada Seller Center gồm quản lý hàng tồn kho và kê khai hàng hóa, quản lý đặt hàng, báo cáo và phân tích và hiện thông báo.

Ra mắt vào tháng 3/ 2012, Lazada Group đã nhanh chóng phát triển với gần 4.000 nhân viên ở Đông Nam Á. Trang online và ứng dụng di động của công ty có tới 4 triệu lượt truy cập mỗi ngày và số người theo dõi nhiều nhất trên facebook ở Đông Nam Á, trên 12 triệu người.

 

Thanh Phương