(BVPL) - Nhân dịp kỷ niệm tròn một năm phục vụ người tiêu dùng toàn quốc, chuỗi siêu thị Ocean Mart tổ chức chương trình “Sinh nhật vàng - Ngập tràn khuyến mãi” với hơn 3.000 sản phẩm được giảm giá đến 49% cùng nhiều quà tặng kèm theo.

 


Cũng trong thời gian này, khách hàng có hóa đơn từ 500.000 đồng sẽ được lựa chọn một trong ba quà tặng là thẻ giảm giá lên tới 40% khi mua sản phẩm thời trang tại Sophie Paris, hoặc giảm giá học phí 40% tại Trung tâm Anh ngữ AMA, hoặc lựa chọn phiếu giảm giá 50% học phí cho khóa học nấu ăn tại Trung tâm EZ Cooking. Chương trình tặng phiếu ưu đãi áp dụng cho khách hàng mua sắm tại các siêu thị Ocean Mart tại Hà Nội.

Đến với Ocean Mart nhân dịp sinh nhật tròn một tuổi, quý khách hàng còn được thưởng thức không khí tết Trung thu truyền thống thông qua các trò chơi và quà tặng, cùng các gian hàng bánh nướng, bánh dẻo thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Givral, Kinh Đô, Hải Hà, Bánh mứt kẹo Hà Nội… Đặc biệt, các em nhỏ sẽ được tham gia các trò chơi và cuộc thi vui nhộn, đậm nét truyền thống tại chuỗi siêu thị Ocean Mart. Chương trình mừng sinh nhật vàng của Ocean Mart áp dụng từ 22/8-9/9.

Ra đời vừa tròn một năm, Ocean Mart đã có 9 siêu thị tại các tỉnh, thành phía Bắc như Hà Nội, Ninh Bình, Hải Dương, Hà Tĩnh.


Thu Thủy

.