Phát triển bền vững, tạo lập giá trị vượt trội cho Khách hàng, Cổ đông và Cộng đồng

Từ dự án đầu tiên là khu phức hợp Sunrise City (Q.7, TP.HCM), Novaland đã và đang phát triển hơn 40 dự án đa dạng nhằm cung ứng thêm nhiều sản phẩm vượt trội (như khu đô thị đồng bộ hoàn chỉnh, căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại…), phục vụ các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Thương hiệu Novaland với biểu tượng là khối Rubik màu xanh lá liên tục được thắp sáng tại các khu vực trọng điểm của TP.HCM như thông điệp mong muốn góp phần nhỏ bé của mình, cùng với các doanh nghiệp khác xây dựng cuộc sống hạnh phúc, văn minh, hiện đại, vì sự phát triển của đất nước.

leftcenterrightdel

Khu đô thị Lakeview City (An Phú, Q.2) 

Tiếp tục chú trọng tư duy “Khách hàng là số 1” trong nhận thức của từng thành viên Novaland, năm 2018, các ý tưởng phát triển sản phẩm, dịch vụ liên tục cải tiến để mang lại cho khách hàng và cư dân nhiều lợi ích thiết thực và những trải nghiệm dịch vụ tốt. Với rất nhiều khách hàng, các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Novaland không chỉ là tài sản sinh lợi hấp dẫn, là nơi an cư lý tưởng và ưng ý, mà còn là chuỗi giá trị gia tăng không ngừng.

leftcenterrightdel
 Khoảnh khắc hạnh phúc của cư dân tại công trình nhà ở Novaland.

Là một công ty niêm yết uy tín, Novaland luôn chú trọng đến quyền lợi của các Cổ đông qua việc kinh doanh hiệu quả, bền vững, hướng đến là công ty niêm yết minh bạch. Novaland có được sự đồng hành lâu dài của các Cổ đông chiến lược, trong đó có các tổ chức danh tiếng như GIC của chính phủ Singapore, Credit Suisse, JP Morgan Asset Management,… Cổ phiếu Novaland luôn nhận được sự quan tâm tích cực từ các chế tài chính quốc tế lớn, hiện nằm trong Top 10 cổ phiếu Việt Nam có tỷ trọng lớn trong danh mục ETF. Tháng 4/2018, Tập đoàn huy động thành công 160 triệu USD trái phiếu chuyển đổi và niêm yết trên Sở Giao Dịch Chứng Khoán Singapore (SGX).

Hiện Novaland đang từng bước chinh phục kế hoạch kinh doanh năm 2018 với doanh thu dự kiến đạt 21.780 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 3.200 tỷ đồng, tăng trưởng lần lượt 87% và 55% so với cùng kỳ năm 2017.

Thương hiệu Việt uy tín đã hội nhập theo các chuẩn mực quốc tế

Với chiến lược phát triển bền vững, Novaland liên tục cập nhật các thông lệ, xu thế quốc tế, và hiện đang hướng tới 17 Mục tiêu Phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Hoạt động quản trị doanh nghiệp hướng đến các chuẩn mực quốc tế như Quy tắc Quản trị Công ty (QTCT) của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế OECD và Bảng điểm QTCT trên Thẻ điểm QTCT khu vực ASEAN ở một số chỉ tiêu.

Hiện nay, Novaland đã đầu tư hàng triệu USD triển khai Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp SAP – ERP (Enterprise Resource Planning) hỗ trợ hiệu quả cho việc quản lý vận hành, đảm bảo các chuẩn mực về kiểm soát và an toàn thông tin dữ liệu, hoàn thiện xây dựng một hệ thống quản trị doanh nghiệp khoa học, hiệu quả và chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế. Đây sẽ là cơ sở cho việc phát triển hàng loạt các ứng dụng công nghệ mới trong thời gian tới, mang lại giá trị gia tăng cho Khách hàng và cho hoạt động quản trị doanh nghiệp.

Vững tiến chinh phục những thành công mới

Vào tháng 10/2018, Novaland sẽ tiếp tục giới thiệu dự án Khu phức hợp căn hộ - thương mại dịch vụ The Grand Manhattan có quy mô khoảng 1.4ha tại lõi trung tâm Q.1, TP.HCM, gồm khoảng 1.000 căn hộ sở hữu lâu dài.

Đi cùng với chiến lược phát triển du lịch của quốc gia, Tập đoàn Novaland đang từng bước mở rộng phát triển các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa,... nhằm tạo ra thật nhiều điểm đến hấp dẫn đạt chuẩn quốc tế. Đặc biệt dự án Nova Phù Sa tại trung tâm TP.Cần Thơ sẽ làm thay đổi quan điểm về du lịch Đồng bằng sông Cửu Long, góp phần phát triển du lịch vùng Mê Kông lên tầm quốc tế.

leftcenterrightdel
 Azerai Cần Thơ Resort.

Cũng vào tháng 10 tới đây, tại tỉnh Bình Thuận, Novaland sẽ giới thiệu dự án BĐS nghỉ dưỡng Avani Phan Thiết do thương hiệu đẳng cấp quốc tế - AVANI quản lý vận hành.

Đình Quân