Ngày nay, việc áp dụng công nghệ thông tin vào hoạt động của các doanh nghiệp bất động sản đang trở thành một yêu cầu tất yếu. Các phần mềm quản lý hiện đại không chỉ giúp các doanh nghiệp tinh giản hóa bộ máy nhân sự, tiết giảm chi phí mà còn nắm bắt hiệu quả các xu hướng mới của thị trường bất động sản. Qua đó, doanh nghiệp sẽ kịp thời điều chỉnh chiến lược, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu.

leftcenterrightdel
Lễ ký kết hợp tác triển khai phần mềm quản lý bất động sản 
Ngày 26/11/2019, Kim Oanh Group và Công ty TNHH Công nghệ 30Seeds đã ký kết hợp tác triển khai phần mềm quản lý bất động sản Microsoft Dynamics 365. Đây là thế hệ kế thừa mới nhất của các ứng dụng kinh doanh thông minh trên nền tảng đám mây giúp tối ưu hóa hoạt động quản trị của doanh nghiệp, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường, nâng cao năng suất làm việc, đổi mới quy trình nghiệp vụ của từng phòng ban, bộ phận để tạo ra những cơ hội lớn hơn trong tương lai.

Khi sử dụng Microsoft Dynamics 365, các chuyên viên tư vấn của Kim Oanh Group có thể chủ động xây dựng mối quan hệ bền vững hơn với khách hàng. Dựa trên những dữ liệu lưu trữ trên hệ thống, nhân viên tư vấn sẽ dễ dàng tiếp cận các khách hàng tiềm năng để gia tăng cơ hội chào bán sản phẩm thành công. Đối với đội ngũ quản lý, Microsoft Dynamics 365 sẽ cung cấp những thống kê chi tiết về các tập khách hàng để từ đó đưa ra chiến lược hành động phù hợp, đồng thời tăng cường khả năng giám sát vận hành của các phòng ban liên quan. 

Đặc biệt, với nền tảng đám mây, người dùng Microsoft Dynamics 365 có thể làm việc linh hoạt bất cứ lúc nào và từ bất cứ nơi đâu. Thậm chí, kể cả khi đang ở ngoài văn phòng, người dùng vẫn có thể dễ dàng cập nhật các thông tin xuất hiện trên hệ thống công ty thông qua các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng...

leftcenterrightdel
 Lễ ký kết hợp tác triển khai phần mềm quản lý bất động sản
Kim Oanh Group là một trong những nhà đầu tư, phân phối bất động sản lớn trên thị trường bất động sản phía Nam với hơn 1.000 nhân viên làm việc tại Bình Dương, Đồng Nai và TP HCM. Mỗi năm Kim Oanh Group đưa ra thị trường hàng ngàn sản phẩm và đang có dữ liệu hàng chục ngàn khách hàng cần quản lý, chăm sóc thường xuyên. Do vậy, ban lãnh đạo Kim Oanh Group kỳ vọng việc đầu tư hệ thống Microsoft Dynamics 365 sẽ giúp đơn giản hóa công tác quản lý và nâng cao năng lực hoạt động trên thị trường bất động sản vốn đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Chia sẻ tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Thuận - Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group nhấn mạnh: “Việc hợp tác với Công ty TNHH Công nghệ 30Seeds triển khai hệ thống phần mềm Microsoft Dynamics 365 đánh dấu bước tiến rất quan trọng của Kim Oanh Group. Hiện nay, Kim Oanh Group không chỉ đang tập trung mở rộng quy mô thị trường mà còn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ như: tham gia phân khúc bất động sản công nghiệp, bất động sản nghỉ dưỡng, cung cấp dịch vụ cho các khu đô thị… Do vậy, việc đầu tư một giải pháp quản lý hiện đại như Microsoft Dynamics 365 là rất cần thiết để Kim Oanh Group nâng cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả quản trị theo thông lệ quốc tế”.

 

Minh Vy