leftcenterrightdel
 Hà Nội, Địa điểm tiếp theo của Aura trên hành trình đưa SMEs bứt phá đến IPO (Ảnh: Aura).

Ngày 8/3 vừa qua sự kiện Kick-off Running To IPO tại TP HCM do Aura Capital tổ chức đã thu hút hơn 500 khách mời là các doanh nghiệp và quỹ đầu tư trong và ngoài nước tham dự. Sự kiện đã mở ra cơ hội kết nối, đầu tư vô cùng lớn cho hàng trăm SME Việt. Hơn thế đó là cơ hội để doanh nghiệp Việt cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm và bài học thương trường.

leftcenterrightdel
 Sự kiện kick-off Running To IPO tại TP HCM  (Ảnh: Aura).

Tiếp nối sự thành công của sự kiện kick-off và hướng tới Hành trình doanh nghiệp kết nối 4 ngày tại Nha Trang, Aura Capital chọn Hà Nội là địa điểm tiếp theo để tiếp tục hành trình đưa SMEs Việt tự tin chinh phục mục tiêu IPO. Đây chắc chắn là cơ hội để các doanh nghiệp phía Bắc tham dự và trải nghiệm sự kiện, đặc biệt là tiếp cận với phương pháp cơ chế vốn. Một phương pháp mà rất nhiều tập đoàn lớn trên thế giới áp dụng.

Cùng với đó, khi tham dự chương trình Kick-off Running To IPO 2023 tại Hà Nội, doanh nghiệp sẽ có câu trả lời cho những khó khăn mà mình đang gặp phải như: Khan hiếm nguồn đầu tư tài chính, tìm kiếm người đồng hành, hạn chế trong xây dựng lộ trình cũng như kinh nghiệm khi áp dụng phương pháp kinh doanh. Ngoài ra, doanh nghiệp còn được tiếp cận với những kiến thức chuyên sâu về IPO, phương pháp cơ chế vốn; hướng dẫn chi tiết lộ trình xây dựng mô hình kinh doanh tối ưu thu hút nhà đầu tư, cơ hội kết nối với các nhà đầu tư, quỹ đầu tư chuyên nghiệp.

leftcenterrightdel
 Running To IPO 2023 là thời điểm vàng để các doanh nghiệp cùng nhau đồng hành và bứt phá.

Running To IPO là sự kiện thường niên của Aura Capital nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam không chỉ phát triển bền vững mà còn vương tầm thế giới. Với quy mô lên đến 700 doanh nghiệp tham dự cùng nhiều các quỹ đầu tư chuyên nghiệp, Running to IPO 2023 với chủ đề RISE - BỨT PHÁ ĐẾN IPO CÙNG AURA CAPITAL hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội mở rộng kết nối, đầu tư trong tương lai. Bên cạnh đó, các chủ doanh nghiệp còn có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về: Cơ chế vốn, hoàn thiện lộ trình IPO, xây dựng lộ trình chi tiết thu hút cá nhà đầu tư thiên thần cũng như sẽ tham gia một cộng đồng doanh nghiệp IPO chất lượng.

leftcenterrightdel
 Running To IPO là sự kiện thường niên của Aura Capital nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Với vai trò là người dẫn dắt SMEs đón đầu ngọn sóng, Aura Capital chắc chắn sẽ mang một chương trình Running to IPO 2023 cực chất lượng, hoành tráng hơn, rực rỡ và chuyên nghiệp hơn. Vì thế đừng bỏ lỡ sự kiện Kick-off của Aura Capital vào 11/5/2023. Sự kiện KICKOFF lần này hứa hẹn sẽ là đòn bẩy cho Doanh nghiệp Việt trở mình sau những thách thức, bứt phá, trên con đường chinh phục mục tiêu IPO.

leftcenterrightdel
 Timeline Kick- off Running To IPO 2023 tại Hà Nội.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Địa điểm: The One Center – Số 2 Chương Dương Độ, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian: 14:00 – 17:00, Thứ 5, ngày 11/05/2023

Thông tin chi tiết và đăng kí tại:

https://runningtoipo2023.aura.vn/kick-off-ha-noi/

Mọi thông tin hỗ trợ xin liên hệ:

Hotline: 0938.084.299

Email BTC: info@aura.vn

PV