leftcenterrightdel
100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Radisson Blu Resort Cam Ranh có tầm nhìn trực diện ra biển 
Sở hữu những triền cát trắng trài dài cùng bãi biển xanh màu ngọc bích thơ mộng, Bãi Dài (Cam Ranh) đang được đánh giá là trung tâm của những khu nghỉ dưỡng quốc tế. 
Trong những năm gần đây, đi dọc đại lộ Nguyễn Tất Thành theo hướng từ sân bay Cam Ranh vào thành phố Nha Trang, du khách sẽ không khó để nhận ra sự “thay da đổi thịt” của Bãi Dài.  Nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng được đầu tư đã góp phần mang đến cho mảnh đất này một diện mạo mới, năng động và phát triển. 
Nằm e ấp bên không gian thơ mộng tại trung tâm Bãi Dài, Radisson Blu Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế ghi dấu ấn trong lòng du khách bởi nét kiến trúc mềm mại, độc đáo và hòa mình vào thiên nhiên trong lành của gió mây, biển trời. 
Là đứa con tâm huyết của Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang và phát triển bởi Eurowindow Holding - đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, Radisson Blu Resort Cam Ranh trở thành điểm đến lý tưởng dành cho du khách mong muốn trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế.
Bằng sự tinh tế trong phong cách thiết kế, các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Radisson Blu Resort Cam Ranh được sắp đặt so le và chêch lệch độ cao 3.5m. Nhờ vậy, 100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đều có tầm nhìn trực diện ra biển. Du khách dù ngồi thưởng trả ở phòng khách, thư giãn trong phòng ngủ hay ngâm mình dưới làn nước xanh mát tại bể bơi trong khuôn viên biệt thự cũng đều có thể thu trọn đại dương bao la trong tầm mắt. Đây chắc chắn sẽ là không gian lý tưởng để du khách rời xa phố thị ồn ào để dành cho mình những phút giây thư giãn, tái tạo năng lương sống.
Dưới sự quản lý và vận hành của Thương hiệu hàng đầu Thế giới Radisson Blu, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích được vận hành và quản lí theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: Địa điểm tổ chức hôn lễ lãng mạn tại bờ biển “The Light Blu”, Nhà hàng Việt Nam Blu Lobster, Trung tâm Hội nghị với sức chứa 600 người, Trung tâm Spa và chăm sóc sức khỏe “The Blu Wellness” …
leftcenterrightdel
 Một góc không gian khu Spa The Blu Wellness 
Đặc biệt, The Blu Wellness – Khu Spa & chăm sóc sức khỏe được thiết kế theo kiến trúc độc đáo với hình dáng của những con sò biển chắc chắn mang lại sự cuốn hút đến du khách bởi vẻ đẹp gần gũi, sang trọng và đẳng cấp mang theo hương vị của đại dương bao la. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ spa, massage, xông hơi thư giãn, trị liệu, chăm sóc sắc đẹp tiêu chuẩn quốc tế.
Vừa mới khai trương với nhiều chính sách thực sự ưu đãi, Radisson Blu Resort Cam Ranh chính là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, với việc vừa khai trương và đi vào vận hành, đây cùng là sự lựa chọn số một dành cho các nhà đầu tư thứ cấp đang có mong muốn sở hữu một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng biển trong năm 2020.
 
PV