leftcenterrightdel
Dự án khu đô thị Cát Tường Phú Hưng 

Sức hút của Bình Phước

Bình Phước sở hữu vị trí chiến lược quan trọng, là cầu nối giữa các tỉnh Tây Nguyên với TP. Hồ Chí Minh và vùng Đông Nam Bộ. Tỉnh có lợi thế lớn về quỹ đất với diện tích trên 6.857 km2 (chiếm 22,5% diện tích toàn vùng kinh tế trọng điểm phía Nam), ngoài ra đất nơi đây có độ phì nhiêu cao thuận lợi phát triển các loại cây công nghiệp. Do đó, tỉnh được xem là “thủ phủ” của 2 loại cây công nghiệp có giá trị kinh tế cao là cao su (237.000 ha) và điều (134.300 ha).

Ngoài ra, công nghiệp tại Bình Phước cũng có tốc độ phát triển vượt bậc. Đến nay, tỉnh có 8 khu công nghiệp đã được đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng và đi vào hoạt động với tổng diện tích 1.194 ha. Theo đó, đến năm 2020, tỉnh sẽ có 13 khu công nghiệp với tổng diện tích 4.686 ha và khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Hoa Lư với tổng diện tích 28.364 ha, trong đó khu trung tâm 3.580 ha đã đi vào hoạt động. Bên cạnh đó, tỉnh cũng đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng xây dựng công trình hạ tầng quan trọng như giao thông, điện, nước, bưu chính viễn thông, hạ tầng đô thị.

leftcenterrightdel
Khách hàng chọn lựa sản phẩm tại buổi lễ mở bán 
 Công tác xúc tiến đầu tư - thương mại cũng được tích cực triển khai. Môi trường đầu tư tiếp tục được cải thiện, các chính sách về thu hút và ưu đãi đầu tư được cụ thể hóa. Do đó, lũy kế đến nay, Bình Phước đã có 191 dự án của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng vốn đầu tư đăng ký trên 1.985 tỷ USD.

Hơn nữa, tiềm năng du lịch của Bình Phước là một trọng tâm phát triển của tỉnh. Với những điểm đến du lịch nổi tiếng như Trảng cỏ Bù Lạch, Sóc Bom Bo, Vườn Quốc Gia Bù Gia Mập, Hồ Suối Lam, Thác Mơ, Vườn quốc gia Cát Tiên,… Bình Phước sẽ là điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước.

Là địa bàn năng động và có nhiều cơ hội khởi nghiệp nên Bình Phước đã và đang thu hút số lượng lớn người trong độ tuổi lao động từ nhiều tỉnh, thành đến lập nghiệp, tạo nên sức cầu lớn lên thị trường BĐS nơi đây. Chưa kể, nền kinh tế tăng trưởng vượt trội trong những năm gần đây đã thúc đẩy nhu cầu sống và thụ hưởng của người dân tăng cao. Tuy nhiên, nguồn cung nhà ở trong những không gian sống chất lượng tại đây không nhiều. Trước thực trạng này, nhiều chủ đầu tư đã nỗ lực mang những giá trị sống mới đến với người Bình Phước.

Cát Tường Phú Hưng - điểm sáng giữa lòng thành phố Đồng Xoài

Là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của tỉnh, thành phố trẻ Đồng Xoài đang khoác lên mình “tấm áo” mới, ngày càng hiện đại và khang trang hơn. Góp phần kiến tạo nên sắc vóc ấy là sự ra đời của các khu dân cư, khu đô thị được quy hoạch bài bản và đầu tư đồng bộ. Trong đó, phải kể đến dự án khu đô thị Cát Tường Phú Hưng. Đây là khu đô thị phức hợp cảnh quan đầu tiên tại Bình Phước, quy tụ hàng loạt tiện ích đẳng cấp độc đáo, nhằm mang đến những giá trị sống hoàn hảo cho cư dân tương lai.

leftcenterrightdel
Nhân viên đang hỗ trợ đăng ký sản phẩm cho khách hàng tại buổi lễ mở bán 

Được biết, Cát Tường Phú Hưng là dự án tâm huyết của tập đoàn Địa ốc Cát Tường tại thị trường Bình Phước với tổng vốn đầu tư hơn 70 triệu USD. Tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 14 (tuyến tránh), đường Trường Chinh (nối dài) và ĐT.741, dự án sở hữu tất cả những tiện ích ngoại khu hiện hữu như chợ, siêu thị, UBND, trường học, bệnh viện, ngân hàng,... Ngoài ra, với vị trí đắc địa này, cư dân của Cát Tường Phú Hưng có thể dễ dàng di chuyển đi TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai,… thông qua hệ thống giao thông liên tỉnh xuyên suốt.

Cát Tường Phú Hưng là dự án tiên phong mang lại những giá trị độc đáo tại Bình Phước, được chủ đầu tư tích hợp hệ thống tiện ích vượt trội như: công viên, khu thể thao, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,... Trong đó, có nhiều tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Phước như công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina, công viên Thế Giới Điện Ảnh The Angel, Đại lộ Danh Nhân, Quảng trường Ánh Sáng,...

Bên cạnh đó, năng lực và uy tín của chủ đầu tư là điểm cộng lớn dành cho dự án này. Là một trong những nhà phát triển BĐS hàng đầu phía Nam, từng thành công vang dội với các dự án lớn như Cát Tường Phú Thạnh, Cát Tường Phú Nam, Cát Tường Phú Nguyên, Cát Tường Phú Sinh;… Tập đoàn Địa Ốc Cát Tường một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của mình khi đầu tư và phát triển dự án Cát Tường Phú Hưng tại thị trường Bình Phước.

Vị trí độc tôn, tiện ích độc đáo, chất lượng và tiến độ dự án được đảm bảo bởi chủ đầu tư uy tín, khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp giữa lòng thành phố trẻ Đồng Xoài.

 

Ngọc Phong