(BVPL) - Ngày 18/7/20162016, LOTTE Mart tổ chức cuộc thi ảnh “Người hùng trong tôi” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 triệu đồng. Đây cũng là chương trình khởi động dự án nghệ thuật LOTTE Art, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thu hút của LOTTE Mart trong thời gian tới.

 

 

Không gian nghệ thuật LOTTE Art


Cuộc thi ảnh “Người hùng trong tôi” là chương trình khởi động dự án nghệ thuật LOTTE Art – Chuỗi sự kiện văn hóa và giải trí nổi bật dành cho tất cả khách hàng đến tham quan mua sắm tại hệ thống LOTTE Mart. Chương trình ra đời xuất phát từ mong muốn tạo dựng một điểm đến giải trí, thư giãn bổ ích cho khách hàng; một sân chơi sáng tạo của các câu lạc bộ, đội nhóm nghệ thuật; đồng thời chắp cánh, tạo điều kiện phát triển cho những tài năng trẻ giàu tiềm năng… LOTTE Art là hoạt động duy trì định kỳ và sẽ được tổ chức tại tất cả siêu thị trong toàn hệ thống LOTTE Mart Việt Nam, với sức lan tỏa đến hàng triệu khách hàng của LOTTE Mart trên toàn quốc.


Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, LOTTE Mart không ngừng phát triển, mở rộng và ngày càng nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam như một điểm đến mua sắm tiện lợi và đẳng cấp. Không dừng lại ở đó, từ năm 2016, LOTTE Mart đặt mục tiêu mang lại cho khách hàng giá trị tận hưởng cuộc sống đích thực bên cạnh không gian mua sắm hiện đại, trong đó LOTTE Art sẽ là dự án mang tính chiến lược để hiện thực hóa mong muốn kể trên.


Chương trình bao gồm nhiều hoạt động phong phú và đặc sắc như không gian chụp ảnh với tranh 3D, tranh tường, nghệ thuật sắp đặt; các buổi trình diễn nghệ thuật đa thể loại (ca múa, kịch, hội họa, xiếc, ảo thuật…). Ngoài ra, LOTTE Mart cũng tiến hành xây dựng chuỗi sinh hoạt theo chủ đề cho nhiều câu lạc bộ nghệ thuật như xếp giấy, chơi nhạc cụ, cắm hoa… hay những buổi hội thảo chia sẻ kỹ năng…


Đại diện hệ thống LOTTE Mart, bà Nguyễn Vũ Minh Liên – Trưởng phòng Marketing cho biết: “Sau quá trình chuẩn bị với nhiều đầu tư và tâm huyết, LOTTE Art chính thức ra đời với mục đích mang lại cơ hội trải nghiệm thưởng thức các loại hình nghệ thuật đa dạng cho khách hàng mua sắm tại LOTTE Mart. Đây cũng là sứ mệnh của chúng tôi từ những ngày đầu gia nhập thị trường Việt Nam, mong muốn đóng góp vào sự phong phú và nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng Việt. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa phạm vi hoạt động của LOTTE Art và thành lập một trung tâm LOTTE Art bên trong các siêu thị trên hệ thống toàn quốc”.

 

Thu Thủy

.