Sức nóng đang dần lan tỏa, trong 2 ngày đầu tiên, Novaland Expo đã thu hút được gần 8.000 lượt khách, nhà đầu tư trong và ngoài nước đến tham quan và tìm hiểu các dự án BĐS ấn tượng cũng như trải nghiệm dịch vụ sản phẩm đến từ hơn 50 đối tác chiến lược của Tập đoàn Novaland trong triển lãm lần này. 
“Nóng bỏng tay” với những ưu đãi chưa từng có 
Một trong những lý do được rất nhiều sự đồng tình của khách hàng khi được hỏi về sức hút của Novaland Expo lần này – ưu đãi chưa từng có. “Ngay khi nghe bạn chuyên viên tư vấn giới thiệu về chương trình ưu đãi 5% cho tất cả sản phẩm trong những ngày diễn ra Novaland Expo, ngay lập tức tôi đưa ra quyết định lựa chọn đầu tư vào sản phẩm căn hộ ở dự án The Grand Manhattan ở Q.1. Bởi, tôi tin rằng rất khó để có được mức chiết khấu hấp dẫn như vậy lần thứ 2”.  Cô Thị Út (Q.1) vui mừng chia sẻ.  
Quả thực “Nhất giá – nhị ưu”, với chương trình ưu đãi hấp dẫn, Novaland Expo lần này được nhiều khách hàng nhận định là điểm hẹn đầu tư không thể bỏ lỡ. Và cũng chính vì thế, những sản phẩm đa dạng được giới thiệu từ BĐS nhà ở, BĐS đô thị vệ tinh đến BĐS nghỉ dưỡng đều rất đông khách hàng quan tâm tìm hiểu. 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Đông đảo khách hàng quan tâm đến các dự án BĐS được giới thiệu tại Novaland Expo 2019  
Thú vị với những trải nghiệm giải trí – thể thao thú vị 
Không kém phần sôi động, đồng thời cũng nhận được sự quan tâm của khách tham quan Novaland Expo, khu vực trình diễn khinh khí cầu và trải nghiệm tập chơi môn Gôn mang đến những trải nghiệm khác biệt và lý thú.  
Chị Hồng Thu (Q.2) hào hứng chia sẻ: “Chồng chị rất quan tâm đến bộ môn gôn nên anh nhất quyết phải đến khu vực trải nghiệm chơi gôn tại Novaland Expo lần này. Sau 2 lần chơi thử thì anh ấy đã đánh trúng và nhận được phần quà nên càng thêm hứng thú”. 
leftcenterrightdel
 Trải nghiệm tập chơi Gôn  
Ngoài ra, tiếp tục chuỗi hoạt động giải trí – thể thao tại Novaland Expo, khách tham quan cùng gia đình còn được trải nghiệm các trò chơi bóng đá và giao lưu cùng các cầu thủ chuyên nghiệp đến từ Brazil thuộc Học viện bóng đá Brazil Gold Football và cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng. 
“Tiếp sức” thông tin đầu tư 
Là một “món ăn” không thể thiếu, chuỗi hội thảo tọa đàm trong khuôn khổ Novaland Expo nhằm góp thêm các thông tin hữu ích làm nền tảng cho quyết định đầu tư, mua sắm sản phẩm BĐS của Khách hàng. 
leftcenterrightdel
 Những góc nhìn cận cảnh về xu hướng, kinh nghiệm đầu tư, quản lý Second-home trên các nền tảng công nghệ số trong thời đại 4.0 đã được các chuyên gia tư vấn đầu tư chia sẻ thông qua hội thảo “Quản lý, đầu tư second home trên nền tảng công nghệ số” vào ngày khai mạc 4/12. 
leftcenterrightdel
Hội thảo “kinh tế vĩ mô – thị trường bất động sản 2020” đã được các chuyên gia nêu rõ về triển vọng, cơ hội thách thức ngành Bất động sản trong năm 2020 và những năm tiếp theo. 
Trong những ngày sắp tới của Novaland Expo 7,8/12, hội thảo “Bất động sản sinh thái thông minh: giải pháp sống xanh bền vững” và tọa đàm “Sống xanh ở sạch” với sự tham gia của các chuyên gia như Tiến sỹ khoa học - Kiến trúc sư Ngô Viết Nam Sơn, chuyên gia ẩm thực phong cách sống Bùi Thu Thảo,… sẽ lý giải chi tiết về những tác động tích cực đến sức khỏe cũng như phương pháp sống xanh sao cho đúng cách nhất. 
Sự tham gia của nhiều thương hiệu uy tín 
“Triển lãm của Novaland lần này tôi thấy có nhiều những thương hiệu lớn tham dự từ xây dựng đến ngân hàng… Điều này giúp nâng cao giá trị, hình ảnh và uy tín của sự kiện. Tôi cũng rất thích sự phục vụ chu đáo và không gian ấn tượng tại đây”. Anh Ngọc Minh (Q.9, TP HCM) chia sẻ.
leftcenterrightdel
 
Phát biểu tại sự kiện Novaland Expo 2019, ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP HCM cũng đã đánh giá cao vai trò của nhiều doanh nghiệp BĐS trong đó có Novaland đối với thị trường bất động sản TP HCM cũng như những đóng góp của doanh nghiệp trong quá trình phục hồi thị trường những năm gần đây. Và sự kiện lần này đã góp phần làm sôi động thị trường, đặc biệt trong những tháng cuối năm. 
 
PV