Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bến Lức, tỉnh Long An; bà Đào Thị Như Quỳnh, Nhà sáng lập hệ thống Trường mầm non Angel Kids; bà Đào Thị Thùy Những, Hiệu trưởng Trường Mầm non Angel Kids gel Kids cơ sở Long An; ông Dương Long Thành, Chủ tịch HĐQ Tập đoàn Thắng Lợi; ông Lê Thanh Giàu, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Thắng Lợi cùng các đối tác, nhà thầu đã đồng hành cùng Angel Kids trong suốt quá trình thi công và đi vào hoạt động.

leftcenterrightdel
 Trường mầm non Angel Kids Thắng Lợi Central Hill khai trương ngày 3/3/2024.

Theo đó, Trường mầm non Angel Kids Thắng Lợi Central Hill được xây dựng nằm ngay bên trong khuôn viên rộng hơn 6ha thuộc dự án Thắng Lợi Central Hill được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Thắng Lợi.

leftcenterrightdel
 Trường được xây dựng nằm trong khuôn viên dự án Thắng Lợi Central Hill.

Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 36% tổng diện tích, ưu tiên không gian xanh và các tiện ích nội khu, Thắng Lợi Central Hill được đánh giá là một trong những môi trường sống đảm bảo các tiêu chí “xanh, sạch và an toàn” cho các hoạt động sống, học tập và giải trí cho cư dân, đặc biệt là những gia đình trẻ nhỏ. Đó cũng chính là lý do hệ thống Angel Kids lựa chọn Tập đoàn Thắng Lợi là đơn vị đồng hành trong chuỗi phát triển hệ thống giáo dục của mình tại thị trường Long An.

leftcenterrightdel
 Nằm trong khu compund với hệ thống an ninh được thắt chặt, đảm bảo nhu cầu học tập, vui chơi và phát triển cho trẻ nhỏ.

Theo bà Đào Thị Như Quỳnh (Nhà sáng lập hệ thống trường mầm non Angel Kids), thông qua việc khảo sát địa bàn tỉnh Long An, Ban giám hiệu nhà trường quyết định lựa chọn Thắng Lợi Central Hill làm nơi sẽ đặt cơ sở ngoại tỉnh đầu tiên trong chiến lược mở rộng hệ thống Angel Kids sang các địa phương lân cận TP HCM. Bởi theo bà, Khu đô thị này đáp ứng đầy đủ các mong muốn mà nhà trường hướng đến khi xây dựng hệ thống giáo dục Angel Kids. Tại đây trẻ nhỏ có thể vừa học tập, vui chơi cũng như phát triển thể chất và tinh thần một cách tốt nhất.

leftcenterrightdel
 Lễ cắt băng khánh thành khai trương trường mầm non Angel Kids Thắng Lợi Central Hill.

Tham dự buổi lễ, đại diện phía chủ đầu tư, ông Dương Long Thành (Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thắng Lợi) cũng chia sẻ “Chúng tôi luôn mong muốn mang đến một nền giáo dục tốt nhất cho các gia đình có con nhỏ, đặc biệt là những cư dân đang sống tại các dự án của Tập đoàn Thắng Lợi và người dân khu vực lân cận. Chính vì thế, ngay từ những ngày đầu phát triển dự án, chúng tôi đã định hướng việc xây dựng các tiện ích phức hợp đa trải nghiệm cho cư dân, mà trong đó giáo dục là một trong những tiện ích được ưu tiên lớn nhất với mục tiêu hướng tới cộng đồng, ươm mầm những nhân tài tương lai, mang tới nhiều lợi ích cho xã hội.”

Trước đó, để mang đến cho cư dân môi trường rèn luyện thể thao và nâng cao sức khỏe trong bầu không khí trong lành. Tập đoàn Thắng Lợi cũng từng hợp tác với Học viện Young Life – Trung tâm chuyên đào tạo, huấn luyện và phát hiện các tài năng bóng rổ từ cấp độ tiểu học đào tạo các tài năng nhí tại khu dân cư Thắng Lợi Central Hill, dự án The Sol City cũng như khai thác các tiện ích thể thao tại toàn bộ dự án mà Tập đoàn Thắng Lợi phát triển.

leftcenterrightdel
 An ninh tại dự án luôn được chú trọng nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân, trẻ nhỏ.

Có thể nói, việc hợp tác cùng Angel Kids lần này được xem là bước khởi đầu trong chuỗi chiến lược phát triển hệ thống giáo dục liên cấp từ mầm non cho đến THPT đạt chuẩn theo quy định. Trong tương lai, Tập đoàn Thắng Lợi sẽ tiếp tục hợp tác cùng Angel Kids, các đơn vị giáo dục hàng đầu tại Việt Nam để mở rộng thêm nhiều cơ sở giáo dục, phục vụ cho cộng đồng cư dân đang sống tại các dự án do Thắng Lợi đầu tư, phát triển và người dân các vùng lân cận dự án.

PV