(BVPL) Ngày 21/11/2015, Công ty CP Xây dựng Trí Đức đã long trọng Khai trương Khách sạn Biển Bắc tiên chuẩn 4 sao với 96 phòng nghỉ, các phòng chức năng hiện đại tại thành phố Móng Cái, Quảng Ninh.
 
Tới dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí: Đặng Văn Hiếu, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ công an;  Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam; Vũ Hồng Thanh, Phó bí thư tỉnh uỷ Quảng Ninh; Nguyễn Như Hiền và Vũ Thị Thu Thuỷ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh…
 
Các đại biểu cắt băng Khai trương Biển Bắc Hotel
Các đại biểu cắt băng Khai trương Biển Bắc Hotel
 
Công ty CP Xây dựng Trí Đức tiền thân là Công ty CP Biển Bắc được thành lập năm 2002 với các ngành nghề kinh doanh: Thương mại, xây dựng, du lịch, khách sạn… 
 
Từ khi thành lập đến nay, ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên lao động của đơn vị này luôn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Đại hội đồng cổ đông đề ra. Xác định được tiềm năng, thế mạnh và xu hướng phát triển ngành dịch vụ, chú trọng khai thác lĩnh vực du lịch, khách sạn.
 
Từ tháng 8 năm 2014, đơn vị này đã đầu tư xây dựng công trình Khách sạn Biển Bắc, tiếu chuẩn 4 sao, tổng diện tích 7.200m2, gồm 11 tầng với 96 phòng nghỉ, các công trình phụ trợ hiện đại, bao gồm: 3 phòng họp với 300 ghế ngồi, các dịch vụ như nhà hàng, bể bơi, masage… với tổng mức đầu tư 182 tỷ đồng.
 
Màn văn nghệ chào mừng buổi lễ
Màn văn nghệ chào mừng buổi lễ
 
Năm 2015, Ban thường vụ Thành uỷ Móng Cái đã quan tâm lựa chọn công trình Khách sạn Biển Bắc là một trong 6 công trình trọng điểm gắn biển chào mừng Đại hội Đảng bộ thành phố. Đây là niềm vinh dự, tự hàng cũng là trách nhiệm lớn lao của Công ty trong việc khẩn trương hoàn thiện các hạng mục công trình đạt chất lượng cao và đúng tiến độ.
 
Thành phố Móng Cái vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt các quy hoạch Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái – “Cửa ngõ mở ra thế giới” với rất nhiều tiềm năng lợi thế cho sự phát triển kinh tế lâu dài cho Quảng Ninh nói chung và các doanh nghiệp nói riêng, trong đó có Công ty CP Xây dựng Trí Đức.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Thành Long – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Xây dựng Trí Đức vui mừng, khẳng định: Lễ khánh thành Biển Bắc Hotel hôm nay là dấu mốc quan trọng đối với quá trình xây dựng, hình thành và phát triển. Đây cũng là thời điểm để đơn vị chúng tôi tiếp tục khẳng định vị thế và góp phần cùng các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn chung tay xây dựng Móng Cái trở thành thành phố đôi thị loại II trướng năm 2020. 
 
Bà Vũ Thị Thu Thuỷ tặng hoa chúc mừng Công ty CP Xây dựng Trí Đức
Bà Vũ Thị Thu Thuỷ tặng hoa chúc mừng Công ty CP Xây dựng Trí Đức
 
Là một trong những doanh nghiệp khởi nghiệp và từng bước trưởng thành tại mảnh đất địa đầu vùng Đông Bắc tổ quốc, chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng, để tiếp tục phát triển lớn mạnh và bền vững bên cạnh sự quan tâm giúp đỡ tạo điều kiện của các cơ quan chức năng, chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực vượt bậc và có quyết tâm cao, chủ động, năng động, sáng tạo, quyết liệt trong triển khai các mục tiêu; mở rộng và phát triển các ngành nghề sản xuất, kinh doanh đúng quy định; phát huy tốt hơn các hoạt động phong trào, tích cực tham gia công tác an sinh xã hội trên địa bàn, góp phần cho sự phát triển chung, bền vững của thành phố Móng Cái…”.
 
Bà Vũ Thị Thu Thuỷ - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết: “Hôm nay tôi rất vui mừng và phấn khởi đến dự Lễ khai trương Khách sạn Biển Bắc do Công ty CP Xây dựng Trí đức đầu tư. Trong hơn 1 năm, một khách sạn hiện đại tiêu chuẩn 4 sao với 96 phòng nghỉ đã được xây dựng đúng tiến độ, chất lượng, đi vào hoạt động đã đánh dấu và khẳng định thêm một bước phát triển nữa của Công ty CP Xây dựng Trí Đức trên địa bàn thành phố Móng Cái; góp phần tạo nên diện mạo đô thị mới, hiện đại và sản phẩm du lịch đặc sắc, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí cho người dân và du khách trong và ngoài nước khi đến với Móng Cái, Quảng Ninh.
 
Toàn cảnh Khách sạn Biển Bắc
Toàn cảnh Khách sạn Biển Bắc
 
Vừa qua tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lễ công bố các quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội của Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái. Để cụ thể hoá mục tiêu xây dựng một Khu kinh tế cửa khẩu mang tầm cỡ quốc tế, hiện đại, có khả năng cạnh tranh cao trong khu vực với tầm nhìn chiến lược đến năm 2030 và 2050 trong bối cảnh ngày càng hội nhập sâu rộng là nhân tố cực kỳ quan trọng góp phần đạt được mục tiêu phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu, cũng như tạo ra giá trị gia tăng cho các nhà đầu tư.
 
Việc đưa Khách sạn Biển Bắc đi vào hoạt động góp phần khẳng định tính đúng đắn của tỉnh Quảng Ninh trong việc thu hút các nhà đầu tư, góp phần phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn. Xin chúc mừng Công ty CP Xây dựng Trí Đức, chúc mừng thành phố Móng Cái và ngành du lịch Quảng Ninh đã có thâm một sản phẩm mới cho việc phát triển du lịch…”.
 
PV