leftcenterrightdel
 cổng chào Khu du lịch sinh thái Phú Hữu

Vừa ra mắt cách đây không lâu, nhưng mô hình du lịch nghĩ dưỡng của Phú Hữu Travel đã nhanh chóng được bà con, du khách quan tâm, chú ý với những dịch vụ nghỉ dưỡng theo phong cách dân dã của miền Tây sông nước.

Dịch vụ khách sạn Homestay miệt vườn:

leftcenterrightdel
 du khách đến tham quan khu du lịch

Điểm nổi bật của  du lịch Phú Hữu là hệ thống khách sạn Homestay đầy đủ tiện nghi được xây dựng rất công phu, tọa lạc trong khuôn viên vườn sinh thái yên tĩnh rất hài hoà với cảnh quan thiên nhiên, có khu đất trồng rau, cải xanh, cải xà lách, một số loại rau vườn, rất thích hợp với du khách yêu thích và tự mình trải nghiệm cuộc sống dân dã. Phòng nghỉ được thiết kế chủ yếu bằng tre lá rất mát cùng trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, nội thất trang nhã ấm cúng với phong cách bày trí đặc trưng thôn dã Nam Bộ. Khu nghỉ dưỡng tập trung gồm Phòng tiếp khách, tắm hồ bơi, khu vườn rau tự trồng, tham quan vườn trái cây Phú Hữu, các trò chơi dân gian.

leftcenterrightdel
  các trò chơi sông nước

Dịch vụ nhà hàng

Không chỉ có thiết kế đẹp, các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp đều được mang đến trong khách sạn Phú Hữu Travel còn khá phong phú về ẩm thực đặc trưng Nam bộ. Ở đây, du khách có thể thoải mái lựa chọn thưởng thức những đặc sản địa phương hoặc những món ăn đậm chất thôn quê như bánh xèo, bánh khọt, gà nướng đất sét, cá nướng rơm...Du khách cũng có thể tự câu cá cho bữa tiệc trong vườn của mình, rồi tráng miệng bằng những loại cây trái ngay trong vườn, do chính tay mình hái. Ngoài khu vực gia đình ra Phú Hữu travel còn có nhà hàng Nhà hàng Cao Thắng 1.000 chỗ ngồi có sân khấu phục vụ biểu diễn ca hát truyền thống Nam bộ và ca múa hát hiện đại. Hệ thống hội trường đầy đủ tiện nghi có từ 50 - 500 chỗ, chuyên phục vụ hội nghị, mở lớp tập huấn, họp mặt khách hàng, tiệc chiêu đãi, tiệc sinh nhật, tiệc cưới - hỏi, tiệc buffet …

leftcenterrightdel
  các trò chơi sông nước

Với mong muốn cùng đồng hành trong mỗi chuyến đi của du khách, Phú Hữu Travel mong muốn được mang tới cho du khách những nét văn hoá đặc sắc được thể hiện qua vườn trái cây. Trái cây Nam bộ có quanh năm nhưng mùa hè mới là thời điểm lý tưởng nhất để thưởng thức vì đây là lúc nhiều loại quả chín rộ và ngon nhất. Du khách sẽ được tự tay hái những quả chôm chôm, măng cụt, mận, vú sữa, xoài cát, mít, ổi,… trĩu quả, ngọt lành.

Dịch vụ vui chơi giải trí – Pinic dã ngoại

Và Lễ hội truyền thống thường niên gồm các trò chơi dân gian đa dạng, sôi động, hào hứng và ý nghĩa, lực lượng quản trò chuyện nghiệp phục vụ dã ngoại (picnic), vui chơi giải trí (trong nhà hoặc ngoài trời).

Núi sơn thủy hữu tình, thác nước tình yêu, tắm hồ bơi, bơi thuyền, xe đạp nước, xe đạp tay quay trẻ em, xe thăng bằng, xe ngựa, câu cá giải trí, khu vườn kinh dị, khu nhà liên hoàn…Dạo quanh Khu du lịch Phú Hữu bằng xe ngựa, xe xích lô, xe địa hình, xe thăng bằng và tham gia các trò chơi dân gian có quản trò.

leftcenterrightdel
  các trò chơi sông nước

Ngoài ra, hành trình tour du khách vừa trải nghiệm khám phá đời sống văn hóa của cư dân địa phương vừa kết hợp du lịch sinh thái nghỉ dưỡng tại miệt vườn sông nước Cửu Long. Được tham gia các chương trình đờn ca tài tử Nam Bộ, ngập tràn cảm xúc, chương trình hát với nhau theo yêu cầu và các dịch vụ vui chơi giải trí khác.

Với khuôn viên diện tích hơn 11ha khu du lịch Phú Hữu sẵn sàng đón tiếp du khách gần xa đến tham quan và nghỉ dưỡng. Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Phú Hữu xứng đáng là điểm đến của các gia đình. Thường xuyên tổ chức các trò chơi dân gian theo yêu cầu của các công ty lữ hành, các cơ quan họp mặt khách hàng, ngày hội gia đình.

Một số hình ảnh Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Phú Hữu:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

PV