leftcenterrightdel
 

Chính sách ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ của nhà nước dành cho người mua xe sản xuất lắp ráp trong nước chỉ còn hiệu lực trong tháng 12. Bên cạnh đó, càng về thời điểm cuối năm, nhu cầu cho một chiếc xe phục vụ di chuyển của người dân ngày một tăng cao, cộng với việc có thêm nhiều mẫu xe mới ra mắt thị trường tại thời điểm này khiến cho giai đoạn này được nhận định là thời điểm tốt nhất để mua sắm xe ô tô.

leftcenterrightdel
 

Với mục tiêu hỗ trợ và đồng hành cùng người tiêu dùng cả nước kịp thời sở hữu chiếc xe phù hợp, tiện nghi và thoải mái cho cả gia đình, Hyundai Ngọc An chính thức triển khai chương trình “Cơ hội duy nhất - Chốt deal cực chất” áp dụng cho khách hàng đến hết ngày 31/12/2023.

Theo đó, khách hàng sẽ được lựa chọn hưởng 1 trong 2 gói ưu đãi đặc biệt như sau:

Gói 1: Ưu đãi lãi suất trả góp chỉ từ 0% trong 12 tháng (Ân hạn nợ gốc lên tới 9 tháng tùy thuộc từng ngân hàng)

Gói 2: Gói hỗ trợ tài chính tương đương với 100% Lệ phí trước bạ, trong đó bao gồm hỗ trợ 50% từ hãng và Đại lý, 50% từ Chính phủ.

Trong đó, mức lãi suất ưu đãi sẽ chỉ được áp dụng nếu khách hàng vay mua xe tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (VCB), Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam (VIB),  Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPB).

Chi tiết ưu đãi có sự khác biệt giữa các mẫu xe, các phiên bản và các ngân hàng.

Đặc biệt, Hyundai Ngọc An cam kết luôn có đầy đủ các dòng xe và tất cả phiên bản để quý khách hàng lựa chọn mua sắm kịp hưởng ưu đãi trước 31/12/2023.

Khách hàng vui lòng liên hệ 0933 667 667 để biết thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HYUNDAI NGỌC AN – Đại lý Ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam

Showroom 3S và Dịch vụ: 327 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM

Showroom 1S: 70 Lương Định Của, P. An Khánh, TP Thủ Đức, TP HCM

Xưởng dịch vụ 2S: 239 Quốc lộ 1K, P. Linh Xuân, TP Thủ Đức, TP HCM

Hotline bán hàng: 0933 667 667


PV