Lễ hội “Phố hàng nóng” do Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tổ chức lại tiếp tục tạo ra dấu ấn khó phai dành cho hàng ngàn sinh viên và người dân Hà Nội tại trường Đại học Kinh tế Quốc Dân vào cuối tuần qua.

leftcenterrightdel
Á hậu Huyền My, hotboy - ca sĩ Bob Minh Châu; Streamer Viruss; Cris Devil Gamer tham gia thử thách ăn đồ cay nóng mà vẫn tươi cùng các bạn trẻ tại lễ hội. 

Đây là sự kiện ẩm thực, âm nhạc độc đáo và hoành tráng dành cho giới trẻ với hàng trăm món ăn cay nóng đường phố Châu Á cùng hàng loạt những thử thách kết hợp liveshow âm nhạc siêu nóng với những bản hit đình đám nhất hiện nay.

leftcenterrightdel
Sự kiện này vốn được giới trẻ Hà Nội háo hức chờ đợi, do đó đã thu hút hàng ngàn người tham gia. 

Sau màn dạo đầu với trò chơi đoán bài hát qua đoạn nhạc sôi động, Huyền My tiếp tục tỏa sáng trong thử thách “Ăn đồ cay nóng mà vẫn tươi” và “Vỉ nướng khổng lồ”. Sức nóng khủng khiếp của buổi chiều mùa hè Hà Nội không làm mất đi vẻ tươi tắn, rạng rỡ của người đẹp.

leftcenterrightdel
 

Ở thử thách ăn thức ăn cay nóng chứng kiến sự kết hợp giữa ngôi sao và khán giả. Những  món cay nóng nhiếu cấp độ khiến các đội chơi “không nói nên lời” bởi quá cay. Tuy nhiên, rất nhanh chóng các đội chơi được sử dụng Trà Dr Thanh để thanh nhiệt cơ thể.

leftcenterrightdel
 

Tại thử thách “Hầm trà giải nhiệt” những hot idol nhận thử thách bịt mắt tìm chai nước giải nhiệt giữa những chai nước khác và uống cạn. Huyền My một lần nữa khiến các fan bất ngờ khi tiên phong bỏ giày, xắn quần tham gia thử thách.

leftcenterrightdel
 

Cô nàng Á hậu đã nhanh chóng tìm ra được chai Trà Dr Thanh và uống hết để hoàn thành thử thách một cách dễ dàng. Sức nóng lan tỏa từ các thử thách xen lẫn sự cổ vũ  cuồng nhiệt của hàng ngàn khán giả khiến ai cũng tươi tắn đúng với tinh thần “Ăn đồ cay nóng mà vẫn tươi”.

leftcenterrightdel
 

Sức nóng của Lễ hội “Phố hàng nóng” được đẩy lên tới đỉnh điểm khi sân khấu ca nhạc vào buổi tối với sự góp mặt của Phi Nhung, Phương Ly, Lộn Xộn Band, Only C, Lou Hoàng, DJ Tyty, diễn viên múa lửa Mỹ Kim và MC Ngọc Trai.

leftcenterrightdel
 

Ca sĩ Phi Nhung tham dự Phố hàng nóng là một bất ngờ lớn, và còn lớn hơn nữa khi nữ ca sĩ như “lột xác” với trang phục trẻ trung bất ngờ và được sự đón nhận cuồng nhiệt từ khán giả. Sau bài “Ngựa ô thương nhớ”, Phi Nhung tiếp tục mang đến hai ca khúc: “Áo xanh” “Trách ai vô tình”.

Tiếp theo, Phương Ly mang đến hit “Mặt trời của em”, “Người nào đó”“Cùng anh”. Cơn mưa tại Hà Nội bắt đầu nặng hạt nhưng khán giả vẫn đội mưa cỗ vũ cho phần trình diễn của các nghệ sĩ.

leftcenterrightdel
 

Lộn Xộn Band sung sức “đội mưa” vừa hát vừa giao lưu cùng khán giả với ca khúc “Nổi tiếng dễ không”, “Người yêu tôi không có gì để mặc”.

Màn khuấy động không khí dưới mưa nhận được sự hò reo từ khán giả. Tuy nhiên, với cơn mưa quá lớn, Ban tổ chức quyết định tạm dừng chương trình để đảm bảo kỹ thuật, chất lượng chương trình và trên hết là sự an toàn, sức khỏe của khán giả.

leftcenterrightdel
 

Dù trời mưa kéo dài hơn 1 tiếng nhưng hàng ngàn khán giả vẫn kiên trì chờ đợi những tiết mục của các nghệ sĩ. Điều này khiến các nghệ sĩ vô cùng xúc động, ngay sau đó Lou Hoàng, Only C cùng các nghệ sĩ và nhãn hàng Trà Dr Thanh đã cảm ơn và mời nước mọi người trong lúc đợi ekip chuẩn bị âm thanh.

leftcenterrightdel
 

Sau khi mưa ngớt, cặp song ca Lou Hoàng – Only C mang đến những loạt hit đầy ấn tượng: “Quan trọng là thần thái”, “Đếm ngày xa em”, “Mình là gì của nhau”. Hai nam ca sĩ đã xúc động xuống tận nơi khán giả để gửi lời cảm ơn mọi người đã dành thời gian ở lại cháy hết mình cùng chương trình.

leftcenterrightdel
 

Lễ hội “Phố hàng nóng” tại Hà Nội đã mang đến quá nhiều cảm xúc cho khán giả, nghệ sĩ. Đây được xem là một kỷ niệm đẹp, một dấu ấn khó quên nhất của chuỗi sự kiện Phố hàng nóng tại 3 miền.

Với hành trình xuyên Việt, Lễ hội “Phố hàng nóng” do Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tổ chức đã mang sức nóng của ẩm thực đường phố và âm nhạc lan tỏa, chinh hơn được 20.000 ngàn bạn trẻ và người dân tham dự. Tạo nên những dấu ấn rất riêng của chương trình để khép lại hành trình năm đầu tiên xuất hiện với những thành công mỹ mãn.

PV