(BVPL) - Nhằm mục đích kết nối hội viên, những người đam mê công nghệ, Hội Tin học TP.HCM (HCA) cho biết sẽ tổ chức hoạt động nhóm (teambuiding) tại vùng đất Blao nhiều huyền bí vào dịp trước Giáng Sinh.
 


Trong chuyến đi này, người tham dự có cơ hội giao lưu với các chuyên gia lâu năm ngành truyền thông, nhiếp ảnh, kiến trúc sư trong không gian thơ mộng và rèn luyện những kỹ năng cần thiết như: tổ chức hoạt động nhóm - teambuilding, kỹ năng chụp hình ngoại cảnh, đối ngoại, cùng nhiều kỹ năng mềm thú vị khác… Chương trình cũng là dịp thích hợp để thư giãn và tìm kiếm những ý tưởng mới, chuẩn bị cho chuỗi những kế hoạch công việc vào năm mới.


Blao là một vùng đất cổ ở phía Nam thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng. Theo các tài liệu cổ ghi chép để lại, phần đất rộng lớn phía Nam của Lâm Đồng ngày xưa được gọi là Di Dinh Thổ Phủ, có 20 buôn và Blao là một buôn làng người bản địa trong số đó. Có người cho Blao là đám mây bay thấp, là vùng gió thổi, là vùng đất giữa ba con sông, là bông hoa trên đồng cỏ… càng khiến cho địa nay này thêm phần huyền bí, cổ xưa.


Ông Vũ Anh Tuấn - Tổng Thư Ký HCA cho biết: “Chương trình dự kiến khởi hành ngày 14/12/2013 và lịch trình kéo dài 2 ngày 1 đêm. HCA rất kỳ vọng teambuilding này sẽ tạo được cầu nối giao lưu giữa các hội viên cũng như góp phần giúp các tổ chức xã hội đang hoạt động tại phía Nam được gắn kết hơn”.


Được biết, HCA thường xuyên có những ký kết hợp tác, trao đổi kết nối với nhiều đơn vị, tổ chức, hội bạn như ITSA (Hội Tin học Hàn Quốc), Hepza (Ban quản lý các Khu chế xuất và khu công nghiệp TP.HCM) hay trước đó là AFCA (Hội Chống gian lận và Bảo vệ Người tiêu dùng TP.HCM), Vietpress.vn (Cổng thông tin điện tử Tin Tức Việt)…

 

Tường Châu

.