(BVPL) - Ngày 22/10, Hội nghị đầu tư 2011 “Công nghệ, túi tiền và tương lai kinh doanh” tổ chức tại TP.HCM, với sự có mặt của nhiều chuyên gia kinh tế nhằm giúp các lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam thấu hiểu những xu hướng công nghệ tác động đến mô hình kinh doanh hiện tại.

 


Với chủ đề “Công nghệ, túi tiền và tương lai kinh doanh”, hội nghị là nơi chia sẻ giải pháp công nghệ tiên tiến giúp thay đổi tầm nhìn lãnh đạo và tương lai phát triển của doanh nghiệp. Đặc biệt, hội nghị còn là nơi gặp gỡ của những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ và đa lĩnh vực, chia sẻ tầm nhìn phát triển doanh nghiệp thông qua ứng dụng công nghệ.

Tại hội nghị, ông Trương Gia Bình - Chủ tịch Hội đồng quản trị CTCP FPT đã chỉ ra 3 xu hướng công nghệ sẽ thay đổi kinh doanh là dữ liệu lớn, điện toán đám mây và di động. Ngoài ra, ông Bình cũng cho biết thêm về mục tiêu của FPT là tiên phong trong công nghệ SMAC, dẫn đầu trong dịch chuyển lên điện toán đám mây, đồng thời FPT sẽ đưa ra các giải pháp SMAC cung cấp cho doanh nghiệp Việt Nam cũng như các doanh nghiệp trên thế giới.

Bên cạnh đó, Ông Vũ Minh Trí - Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam cho biết, trong thời đại hiện nay các CEO lĩnh vực công nghệ thông tin phải nghĩ ra các giải pháp, công cụ để giúp công ty hoạt động tốt hơn. Các CEO luôn phải nghĩ cách quản lý nhân viên của mình, vai trò của CEO ngày hôm nay cũng hoàn toàn thay đổi khi ứng dụng công nghệ thông tin để quản lý kinh doanh.


Xuân Thi