Trong gần ba năm qua, Henry Huỳnh Anh Dũng đã âm thầm biên soạn và cho ra đời tác phẩm “Bậc thầy môi giới địa ốc” - Đây là quyển sách “gối đầu nằm” dành cho những ai yêu thích nghề môi giới địa ốc, với niềm đam mê khám phá sự tử tế và tâm huyết vì một ngành công nghiệp bất động sản Việt Nam phát triển lành mạnh, minh bạch.

 


Sau khi đọc quyển sách, bạn sẽ có cái nhìn cảm thông và hiểu rõ hơn vai trò của người hành nghề môi giới địa ốc. Và bạn cũng sẽ tỉnh táo hơn khi tiếp xúc với người hành nghề khi bạn có nhu cầu, bạn sẽ biết được Ai là “cò” nhà đất? Ai là chuyên viên môi giới địa ốc chuyên nghiệp thực thụ?

Còn nếu như bạn đã là một nhà môi giới bất động sản, bạn đang gặp khó khăn để tìm kiếm một quyển sách môi giới và kinh doanh địa ốc đúng nghĩa thì đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thay đổi tư duy, nâng cao kiến thức chuyên môn với những giá trị mà quyển sách “Bậc thầy môi giới địa ốc” mang lại.

Tác phẩm hứa hẹn mang đến cho bạn những giá trị bất ngờ như qua các chủ đề như: Dễ dàng lựa chọn phân khúc thị trường bất động sản tiềm năng của bạn; Khám phá chuẩn mực của một chuyên viên môi giới địa ốc chuyên nghiệp và hiện đại; Bí quyết làm việc với người mua và người bán nhà một cách thàng công;

Quy trình xây dựng, phát triển thương hiệu cá nhân và doang nghiệp của bạn hiệu quả; Chủ động thiết lập và xây dựng kế hoạch kinh doanh chuyên nghiệp và bài bản; Cơ hội để cải thiện tài chính cá nhân, phát triển sự nghiệp.“Bậc thầy môi giới địa ốc” là một ấn phẩm được chăm chút từ hình thức đến thiết kế, với hơn 500 trang tư liệu quý giá, chất lượng in ấn được đầu tư công phu và tốn kém nhất. Giá bán: 500.000 đồng/quyền.

 

Theo NTD

.