Đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm khu Đông

Theo Sở Giao thông Vận tải TP.HCM nhiều dự án giao thông khu Đông được ưu tiên thực hiện hoàn thành trong năm 2018 - 2019 như: đường Vành đai 2 (từ cầu Phú Hữu đến xa lộ Hà Nội, nút giao thông ngã tư Bình Thái đến đường Phạm Văn Đồng); cầu Thủ Thiêm 2 (nối Quận 1 và Quận 2), cầu bắc qua Đảo Kim Cương (đoạn qua nhánh sông Giồng Ông Tố nối khu Thạnh Mỹ Lợi, khu Cát Lái của Quận 2 với trung tâm Quận 1) vừa đưa vào khánh thành cuối tháng 5/2018, nút giao tại vòng xoay Mỹ Thủy (được thông xe vào tháng 6/2018)...

leftcenterrightdel
 Hạ tầng giao thông đồng bộ sẽ tạo động lực để thị trường bất động sản khu Đông thêm sôi động.

Bên cạnh đó, nhiều dự án nằm trong quy hoạch khu Đông cũng tiếp tục triển khai như: bến xe Miền Đông mới; dự án mở rộng Xa lộ Hà Nội kéo dài từ cầu Sài Gòn đến ngã ba Tân Vạn được nâng cấp từ 8 lên 16 làn xe; trong đó một số đoạn từ cầu Sài Gòn đến nút giao trạm 2 (Quận Thủ Đức) đã được hoàn thiện; khu vực Suối Tiên đến làng đại học Thủ Đức cũng đang xây hai hầm chui. Dự kiến khi hoàn thành dự án mở rộng xa lộ Hà Nội sẽ giúp cho cửa ngõ giao thông phía Đông của thành phố thông thoáng và thuận tiện hơn.

Cơ hội sở hữu resort 3 mặt view sông

Hạ tầng giao thông, hạ tầng dịch vụ với nguồn vốn đầu tư lớn đã và đang làm thay đổi bộ mặt đô thị khu Đông. Được định hướng trở thành trung tâm tài chính của TP.HCM trong tương lai, khu Đông đang thu hút nguồn nhân lực lao động lớn đến làm việc và sinh sống; cũng vì vậy mà nhu cầu nhà ở đang gia tăng nhanh chóng. Tính đến thời điểm này, hầu hết các doanh nghiệp địa ốc lớn đều tham gia phát triển dự án ở khu Đông.

Trong số những dự án nổi bật tại khu Nam Rạch Chiếc (Quận 2), Khu căn hộ cao cấp bên sông Gem Riverside do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư với điểm nhấn là phân khu Diamond Riverside tọa lạc tại vị trí mũi tàu, view 3 mặt sông là nơi đẹp nhất của toàn khu, hiện lên như những ốc đảo xanh mát bên dòng sông Giồng Ông Tố và nhánh sông Sài Gòn, giúp không khí trở nên tươi mát hơn mỗi ngày.

Phân khu Diamond Riverside bao gồm 4 tháp nhà cao 31-32 tầng có tầm nhìn 3 mặt hướng sông thoáng đãng, xanh mát mang đến cơ hội cho cư dân trải nghiệm và tận hưởng những tiện ích đỉnh cao của dự án như: hồ bơi tràn bờ, hồ bơi phân tầng uốn lượn, sân vườn trên cao, khu tắm nắng, sân vườn, sàn ngắm cảnh trên cao, đường chạy bộ bên sông… 
leftcenterrightdel
 Phân khu Diamond Riverside tọa lạc tại vị trí mũi tàu, view 3 mặt sông là nơi đẹp nhất của toàn khu.

Về sản phẩm, trong phân khu Diamond Riverside, rất đa dạng chủng loại với 1.020 căn hộ, bao gồm căn hộ 1-2-3 phòng ngủ, Duplex Villa, Penthouse đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Riêng tại phân khu này, chủ đầu tư bố trí hồ bơi tràn bờ ngay tại lầu 2 của tháp 10 và 11 mang lại sự thuận tiện và trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay trước cửa nhà cho cư dân.  

Mảng xanh nổi bật của phân khu này còn là công viên bờ sông trải dài hơn 1km như vành đai xanh tạo không khí trong lành cho các cư dân. Bao quanh khu công viên là đường chạy bộ, sân tennis, sân bóng rổ, phòng tập gym hiện đại, hệ thống hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, hồ cảnh quan… Các yếu tố “thủy” và “mộc” cũng được chủ đầu tư kết hợp linh hoạt ngay trong từng tiện ích nội khu và cảnh quan, giúp cư dân tận hưởng không khí trong lành từ “lá phổi xanh” thiên nhiên, và tận hưởng hệ thống tiện ích sống đầy đủ trong và ngoài dự án.

PV