Chính sách ưu đãi “Bách niên – Phát tài” được triển khai cho khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại HDBank với kỳ hạn 6 tháng hoặc 13 tháng, nhận lãi cuối kỳ hoặc định kỳ; đồng thời, khách hàng đứng tên sổ tiết kiệm hưởng ưu đãi cần có tài khoản tiền gửi thanh toán tại HDBank với số dư duy trì 500.000đ/tài khoản. Tùy theo độ tuổi và số tiền gửi của khách hàng, HDBank áp dụng cộng thêm lãi suất lên đến 0,7%/năm bên cạnh mức lãi suất hiện hành được áp dụng cho sản phẩm tiết kiệm khách hàng tham gia. Lãi suất tối đa khi áp dụng ưu đãi “Bách niên – Phát tài” lên đến 7,6%/năm.

leftcenterrightdel
 

Chính sách ưu đãi “Bách niên – Phát tài” Hè 2018 đợt 3 được triển khai đến hết ngày 30/6/2018 và áp dụng trên toàn hệ thống HDBank với 242 điểm giao dịch trên cả nước.

Với những ưu điểm và tính “thực chất” của chính sách “Bách niên – Phát tài”, sau 2 đợt Tết Mậu Tuất & Xuân Hè triển khai từ đầu năm 2018 đến nay, HDBank đã thu hút hơn 8.600 khách hàng tái sử dụng sản phẩm dịch vụ và gần 20.900 khách hàng mới tham gia với mức tăng trưởng 50% số dư huy động (so với thời điểm trước khi triển khai ưu đãi).

leftcenterrightdel
 

Bên cạnh ưu đãi “Bách niên – Phát tài”, khách hàng gửi tiết kiệm tại HDBank trong tháng 5 và 6 này sẽ có thêm các lựa chọn ưu đãi: Cộng thêm lãi suất “Gửi lại – Lãi cao” khi đáo hạn và tái tục khoản tiết kiệm, thêm lãi suất “Gắn kết lâu dài – Nhận ngay lãi lớn”  cho khách hàng gắn kết với HDBank càng lâu ưu đãi càng lớn; tặng quà thể thao thiếu nhi dịp 1/6 “Vui HDBank Futsal – vui Tết thiếu nhi” cho khách hàng gửi tiết kiệm.

PV