leftcenterrightdel
 Giám đốc Nguyễn Thị Dung

Công ty TNHH Dược phẩm Dung Hưng có sứ mệnh cung cấp sản phẩm dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế chất lượng tốt, hiệu quả cao chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà. Với mạng lưới phân phối rộng khắp, sản phẩm DHP được phân phối với giá sản xuất trực tiếp từ các nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP tới người tiêu dùng và không phải thông qua các khâu trung gian. Trên cơ sở đó công ty luôn cân đối hài hòa và bền vững các giá trị lợi ích của cộng đồng, lợi ích người lao động và lợi ích của công ty. Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng công ty đã đăng ký sở hữu trí tuệ các thương hiệu DHP như: PRODHP, DHP, THYMOSEP, EUS, BON theo thông lệ quốc tế. Cùng với đó là việc đầu tư công nghệ bảo mật an ninh mã vạch 2 chiều, QR Code, tem laser 3D trên tất cả sản phẩm DHP để khách hàng dễ dàng truy xuất nguồn gốc xuất xứ tránh hàng giả, hàng nhái.

leftcenterrightdel
 

Bên cạch chất lượng sản phầm thì giá thành, và dịch vụ luôn được người tiêu dùng quan tâm. Để đáp ứng các yêu cầu khắt khe trên, công ty đã ký hợp đồng phân phối trực tiếp với các nhà máy sản xuất GMP, cũng như mở các lớp đạo tạo chuyên môn, đào tạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng ngày một tốt và hoàn thiện hơn.

Hiện nay, Dung Hưng Pharma đã và đang cung cấp rất nhiều các sản phẩm tốt đạt hiệu quả cao ra thị trường và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn như: sản phẩm thương hiệu PRODHP có công dụng giúp bồi bổ cơ thể, bổ máu và lưu thông khí huyết, làm đẹp da, da căng mịn, hồng hào, chống lão hóa, tàn nhang, vết nám, giúp tóc đen mượt, giảm rụng tóc. Giúp tăng cường Estrogen một cách tự nhiên, tăng cường khả năng sinh lý nữ, cải thiện các triệu chứng thiếu hụt nội tiết tố Estrogen ở phụ nữ, làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh; sản phẩm TAMAN Q10 có công dụng giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, cải thiện tuần hoàn mạch vành, giảm đau thắt ngực; sản phẩm đại tràng DHP có công dụng làm giảm các triệu chứng viêm đại tràng cấp và mãn tính, viêm đại tràng co thắt. Hỗ trợ giảm đau bụng, đầy hơi, chướng bụng, ăn uống khó tiêu, đi ngoài phân sống; sản phẩm BON EYE có công dụng hỗ trợ tăng cường thị lực cho mắt, làm giảm các chứng khô mắt, mỏi mắt. Hỗ trợ ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng, võng mạc, cận thị tiến triển; sản phẩm ENTER EUS có công dụng hỗ trợ bổ sung vi khuẩn có ích, ức chế vi khuẩn có hại, tái lập cân bằng hệ vi sinh đường ruột, làm giảm triệu chứng rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột như: đầy bụng, khó tiêu, tiêu hóa kém; sản phẩm xương khớp DHP có công dụng tăng dịch nhầy ổ khớp, giảm đau nhức xương khớp do thoái hóa khớp, khô khớp, tê mỏi chân tay, viêm khớp, giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương... Đặc biệt, sản phẩm SUPER LIVER DHP có công dụng làm mát gan, thanh nhiệt, giải độc, tăng cường miễn dịch và chức năng gan trong các trường hợp viêm gan mãn tính, viêm gan virus cấp và mãn tính, men gan cao, suy giảm chức năng gan, xơ gan. Giúp bảo vệ và phục hồi chức năng gan do dùng nhiều rượu bia, thuốc lá, các thuốc gây độc hại cho gan. Đồng thời bổ sung một số vitamin cần thiết giúp duy trì và bảo vệ tế bào gan, kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon miệng, tăng cường sức khỏe; sản phẩm CIVINKO DHP có công dụng tăng cường lưu thông tuần hoàn máu lên não do đó hỗ trợ giảm các triệu chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, tê bì chân tay, đau mỏi vai gái, suy giảm chí nhớ do thiểu năng tuần hoàn máu não gây ra. Hỗ trợ hoạt huyết bổ não, làm tan cục máu đông, cải thiện các di chứng sau tai biến mạch máu não cho những người mất ngủ, ngủ không ngon giấc... Còn rất nhiều những sản phẩm khác giúp tăng cường sức khỏe cho mọi người mà Dung Hưng Pharma đã và đang cung cấp ra thị trường, nhưng chưa nêu tên trong bài viết này, luôn được đông đảo người dùng tín nhiệm, bởi tính hiệu quả và công dụng tốt.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Không chỉ tập trung hoạt động kinh doanh, Dung Hưng Pharma còn trú trọng quan tâm tham gia đến các hoạt động xã hội từ thiện. Hàng năm, công ty kết hợp với các trung tâm y tế, bệnh viện, hội chữ thập đỏ, hội bảo trợ người khuyết tật, hội chất độc màu da cam, hội người cao tuổi ... để tổ chức các chương trình khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách. Qua đó chúng tôi luôn luôn lắng nghe phản hồi , góp ý của người tiêu dùng từ đó hoàn thiện dịch vụ của công ty và đáp ứng nhu cầu khách hàng.

leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó giám đốc công ty TNHH Dược phẩm Dung Hưng nhận giải thưởng

Với sức mạnh đoàn kết một nhà, Dung Hưng Pharma không ngừng phát triển nâng cao kiến thức - kỹ năng - y đức. Xây dựng một đội ngũ nhân sự hội đủ cả đức và tài, theo 5 giá trị cốt lõi: “NHÂN – NGHĨA - TÂM - TRÍ - TÍN” mà toàn thể công ty đều hướng tới như một kim chỉ nam cho mọi hoạt động. 

Trên con đường phát triển hướng tới tương lai, Dung Hưng Pharma đang nỗ lực phấn đấu trở thành Công ty thương mại phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe TOP 50 thương hiệu uy tín trong cộng đồng người Việt.

Bình Minh