Sau lễ động thổ ngày 10/9/2018, khu đất hơn 10 hecta trở thành đại công trường ven biển với hàng trăm kỹ sư và công nhân làm việc. Bình quân mỗi tháng các nhà thầu thi công khoảng 10-15% khối lượng công trình nhằm đảm bảo tiến độ bàn giao vào quý III/2020 như cam kết.

leftcenterrightdel
Dự án Radisson Blu Hội An dần hình thành trong ảnh chụp từ trên cao vào ngày 18/10. 
Việc đẩy nhanh tiến độ xây dựng đã hình thành tuyến đường nội khu chạy dài từ phía đường Võ Nguyên Giáp ra sát bờ biển Hà My. Hạ tầng kỹ thuật như hệ thống điện nước, chiếu sáng… cũng đang được triển khai trong giai đoạn cuối năm. Dự kiến sau Tết Nguyên đán, khuôn viên dự án sẽ có diện mạo mới khi một số phân khu chức năng cơ bản hình thành. Tất cả thông tin liên quan đến tiến độ xây dựng được cập nhật đều đặn mỗi tháng trên website chính thức của dự án. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng thường xuyên tổ chức các buổi tham quan nhà mẫu và công trường để củng cố niềm tin cho khách hàng.
leftcenterrightdel
Một số biệt thự của Radisson Blu Hội An hướng ra bờ biển Hà My đã được lắp kính. 
Sau khi ký kết hợp tác về việc vận hành dự án với Tập đoàn khách sạn Radisson Hotel Group vào ngày 19/8, dự án Malibu Hội An chính thức đổi tên thành Radisson Blu Hội An và sẽ được vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, đảm bảo khả năng sinh lời cho nhà đầu tư. Dự án sở hữu 66 biệt thự và 668 căn hộ tiêu chuẩn 5 sao, là khu nghỉ dưỡng do tập đoàn khách sạn này quản lý tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Mỗi biệt thự có từ 3-4 phòng ngủ, nội thất sang trọng và mang phong cách kiến trúc đồng nhất với các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của Radisson Hotel Group.

Ngoài việc kết hợp với Radisson Hotel Group, chủ đầu tư còn kết hợp với hàng loạt tên tuổi trong và ngoài nước để triển khai dự án như công ty thiết kế BAKH (Mỹ), đơn vị tư vấn giải pháp cảnh quan Landscape Solution Service, nhà thầu thi công Tracodi và Ricons (trực thuộc Tập đoàn Coteccons).

leftcenterrightdel
Radisson Blu Hội An nằm trên con đường ven biển nối liền hai thành phố du lịch Đà Nẵng và Hội An. 
Để đảm bảo quyền lợi cho nhà đầu tư khi tham gia vào thị trường bất động sản miền Trung, ngoài việc triển khai dự án đúng tiến độ xây dựng và thời gian bàn giao, chủ đầu tư còn cam kết lợi nhuận 8% mỗi năm và trả trước cho hai năm đầu tiên. Bên cạnh đó, nhà đầu tư còn được chia sẻ 90% thu nhập trong vòng 10 năm tiếp theo.

Dự án có giá chào bán cạnh tranh hơn các dự án trong khu vực, hứa hẹn là một dự án nghỉ dưỡng sang trọng đầy tiềm năng với khả năng sinh lời cao trên thị trường bất động sản.

PV